Báo giá máy thổi khí - Giá máy thổi khí mới nhất
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Báo giá máy thổi khí hiện nay

Tsurumi là một hãng chuyên sản xuất và cung cấp những sản phẩm hỗ trợ trong việc xử lý và khai thác như máy bơm nước thải hay máy bơm dùng để hút bùn. Với những thành công rực rỡ trong các lĩnh vực khác nhau từ những dòng sản phẩm chất lượng cao như trên thì Tsurumi còn mang đến cho người sử dụng một sản phẩm có ứng dụng tiện lợi và tuyệt vời hơn rất nhiều trong công nghiệp đó chính là máy thổi khí. Vậy giá máy thổi khí là bao nhiêu chính là câu hỏi lớn của những khách hàng muốn sở hữu cho xí nghiệp của mình dòng sản phẩm này.

Máy thổi khí là một thiết bị được sử dụng để cấp khí và sục khí trong cả một hệ thống xử lý nước thải bằng cách cung cấp oxy cho nước thải giúp quá trình xử lý trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Mặc dù nghe rất phức tạp và dự đoán rằng giá của chiếc máy này chắc sẽ khá đắt nhưng thực tế lại không phải vậy, giá máy thổi khí tương đối cạnh tranh trên thị trường, giá máy hoàn toàn tỷ lệ ngược với công dụng mà nó đem lại.

Máy thổi khí có nhiều kiểu dáng khác nhau dẫn đến những đặc điểm và đặc tính kỹ thuật khác nhau. Nó giúp cải thiện lượng oxi trong nước và giảm BOD nhanh chóng. Cánh bơm rác thải được thiết kế rất khéo léo giúp cho việc hoạt động được trơn tru trong môi trường nước thải. Với một buồng tạo khí đặc biệt, máy thổi khí tạo ra những bóng khí nhỏ với áp lực cao mang lại những hiệu quả sục khí tuyệt vời.

Giá máy thổi khí tương đối phải chăng tuỳ thuộc vào từng loại máy với công dụng, công suất và kích thước khác nhau. Một máy thổi khí có giá dao động trong khoảng từ 13 đến 73 triệu đồng. Thực sự, với những công dụng mà máy đem lại thì giá cả như vậy là hoàn toàn phù hợp trên thị trường. Đặc biệt, chi phí lắp đặt ban đầu cũng như chi phí bảo trì máy thuộc mức tương đối thấp do máy có thể được đặt chìm dưới nước là có thể vận hành trơn tru và bình thường mà không cần phải tốn thời gian và công sức để lắp đặt chúng cố định ở trên cạn. Máy đổi khí do có thiết kế đặc biệt nên có thể tiết kiệm tối đa không gian và giá thành lắp đặt và chi phí bảo dưỡng máy.

Máy thổi khí có mức giá tỷ lệ thuận với những công dụng mà nó đem lại. Sau khi đã nắm bắt được những gì mà máy thổi khí thực sự đem lại cũng như tham khảo giá của máy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không ngay lập tức mua ngay chiếc máy tuyệt vời này, vừa để bảo vệ môi trường, vừa giúp cho xí nghiệp của bạn làm việc được hiệu quả hơn rất nhiều.