Các loại máy bơm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Các loại máy bơm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Một trong những vật dụng cần thiết và phổ biến trong các gia đình, khu công nghiệp ngày nay là máy bơm nước. Trên thị trường có rất nhiều các loại máy bơm của các hãng khác nhau, nên có thể dễ dàng cho khách lựa chọn được loại ưng ý nhất với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình. Bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn các loại máy bơm được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay.

 

1. Máy bơm nước Pentax

Pentax được xem là một trong những máy bơm được sử dụng nhiều nhất hiện nay, bởi nó có chất lượng vô cùng tốt. Loại máy bơm này được Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc tại Italia. Chúng phù hợp với giếng khoan công nghiệp hay bơm nước cho các tòa nhà cao tầng, chung cư hay sản xuất…

Cấu tạo của loại máy này được làm bằng gang hợp kim, chúng có hiệu suất rất cao, vận chuyển được một lưu lượng nước cực lớn, nên hay được dùng cho các công trình lớn, phục vụ cho sản xuất. Một ưu điểm nữa của loại máy bơm này là vận hành rất êm, thích hợp vận chuyển nước từ thấp lên cao, từ mặt đất lên bồn chứa, bể chứa trên cao cho các tòa nhà cao tầng khách sạn, chung cư… Với mức giá cao hơn mức giá trung bình của máy bơm nhỏ dùng cho các gia đình, máy bơm Pentax có giá từ 3.000.000 vnđ trở lên.

2. Máy bơm Ebara

Đây là một loại máy công nghiệp, phù hợp với các công trình xây dựng lớn. Máy bơm này được dùng nhiều nhất để bơm nước từ giếng khoan công nghiệp lên các bể chứa ở cao. Chính vì vậy, nó có công suất rất mạnh và khối lượng lớn. Người ta nắm bắt được ưu điểm của máy bơm này nên họ thường dùng chúng để xây dựng các nhà cao tầng hay các công trình lớn.

Ưu điểm của máy là chạy rất êm, không gây ra tiếng ồn như những máy bơm thông thường khác. Máy bơm nước Ebara là loại máy bơm tự động nên người dùng không cần phải chú ý thời gian bật nước, mà khi nào áp lực của vòi nước bị giảm nó sẽ tự động khởi động lại máy. Mặt khác, tuổi thọ của máy cũng rất cao và tốn ít nhiên liệu nên càng được ưu chuộng hơn rất nhiều.

Ngoài ra, còn rất nhiều các loại máy bơm của các hãng khác nhau như: Wilo, APP, Stac, Dreno, Mastra, Tsurumi… cũng như các loại máy bơm khác nhau như: máy bơm trục đứng, máy bơm hóa chất, máy bơm định lượng, máy bơm chìm nước thải, máy bơm tăng áp, máy bơm giếng khoan… Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua máy bơm, tham khảo ngay bài viết trên đây để biết các loại máy bơm đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay và đến với chúng tôi để được cung cấp các loại máy bơm tốt nhất về cả chất lượng và giá thành. Để biết thêm thông tin chi tiết mời bạn truy cập website https://thegioimaybom.net/ .