Cách bảo quản máy bơm nước được lâu bền
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Cách bảo quản máy bơm nước được lâu bền

Máy bơm nước là vật dụng vô cùng quen thuộc trong đời sống hàng ngày của chúng ta. Máy bơm nước bao gồm rất nhiều các chủng loại, mẫu mã khác nhau, được ứng dụng rộng rãi cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Tuy nhiên về cách bảo quản máy bơm nước sao cho đúng cách để sản phẩm có tuổi thọ cao nhất thì không phải ai cũng biết. Vậy trong bài viết sau đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về cách bảo quản máy bơm nước được lâu bền nhé!

 

Cách bảo quản máy bơm nước được lâu bền

Lựa chọn máy bơm phù hợp với mục đích sử dụng

Yếu tố đầu tiên để máy bơm có tuổi thọ cao nhất đó là ngay từ việc bạn lựa chọn máy bơm phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình. Ví dụ như, máy bơm chìm giếng khoan hay máy bơm hỏa tiễn được ứng dụng để bơm giếng, trong khi đó máy bơm đẩy cao sẽ thích hợp để sử dụng cho những nhà cao tầng, …

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Khi chọn mua sản phẩm, bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Dù những sản phẩm này thường có giá thành cao hơn so với mặt bằng chung nhưng đảm bảo chất lượng sẽ tốt nhất, bền nhất.

Lựa chọn địa chỉ mua hàng đáng tin cậy

Lựa chọn thương hiệu thôi là chưa đủ, bởi lẽ hiện nay trên thị trường đang lưu hành rất nhiều những sản phẩm máy bơm hàng nhái, hàng kém chất lượng, vì thế nếu không tinh ý bạn sẽ rất dễ mua phải những sản phẩm không tốt. Để hạn chế rủi ro này thì trước hết là bạn cần lựa chọn được một địa chỉ mua hàng đáng tin cậy, phân phối những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao.

Lựa chọn vị trí đặt máy bơm

Vị trí tốt nhất để đặt máy bơm là những vị trí khô thoáng, nhiệt độ ổn định, đặc biệt cần tránh những môi trường có nhiệt độ cao hoặc quá ẩm thấp, môi trường có các chất ăn mòn, những môi trường này sẽ làm giảm đáng kể tuổi thọ của máy bơm.

Thường xuyên kiểm tra, vệ sinh máy bơm trong quá trình sử dụng

Chúng ta nên có kế hoạch kiểm tra và vệ sinh máy bơm định kỳ, kể cả khi máy bơm đang hoạt động rất tốt. Điều này sẽ giúp cho máy bơm có thể hoạt động trơn tru, ngăn chặn những sự cố bất ngờ không may có thể xảy ra, và đặc biệt là sẽ duy trì tuổi thọ tối đa cho sản phẩm.

Trên đây là một số những lưu ý mà bạn cần nắm được khi sử dụng và bảo quản máy bơm nước. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy bơm nước các loại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng giá cả phải chăng nhất nhé!