Giá máy bơm nước hỏa tiễn - Máy bơm nước giá rẻ
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Giá máy bơm nước hỏa tiễn hiện nay như thế nào?

Để khai thác nước ngầm thông qua giếng khoan thì thiết bị không thể thiếu chính là máy bơm nước. Thông thường, các hộ gia đình hay cá nhân thường lựa chọn một chiếc máy bơm dân dụng là khá hợp lý, tuy nhiên trong một vài trường hợp người sử dụng cần xem xét tới các dòng máy bơm chìm giếng khoan. Loại máy này gọi là máy bơm nước hỏa tiễn. Cùng tìm hiểu về loại máy bơm này và giá máy bơm nước hỏa tiễn là bao nhiêu nhé.

Máy bơm nước hỏa tiễn là gì?

Máy bơm nước hỏa tiễn hay còn lại bơm giếng khoan hút sâu, bơm chìm giếng khoan là một thiết bị chuyên dụng thông qua các giếng khoan có độ sâu lớn để khai thác nước ngầm trong lòng đất. Do có tính chất như vậy nên muốn dùng máy bơm nước loại này phải thả chìm xuống giếng. Sở dĩ nó được gọi là máy bơm nước hỏa tiễn bởi có hình dáng bên ngoài giống như tên lửa.

Máy bơm chìm có rất nhiều ứng dụng: cho các hệ thống thoát nước, xử lý nước thải, bơm nước công nghiệp, bơm hút bùn. Ngoài ra nó còn được đặt trong một lỗ khoan và sử dụng để khai thác dầu, nước ngầm,… loại máy này có ưu điểm là công suất lớn, thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển, vận hành bền bỉ và có tuổi thọ cao. Tuy nhiên việc lắp đặt đòi hỏi những yêu cầu về an toàn rất khắt khe

Khi nào cần sử dụng máy bơm nước hỏa tiễn

Với những giếng khoan mang tính chất công nghiệp, tức là giếng dùng để khai thác lượng nước lớn kinh doanh cho một đối tượng có nhu cầu sử dụng nhiều như các khu công nghiệp, xí nghiệp, khu chung cư để thu lượng lớn lớn thì phải dùng trong giếng khoan có đường kính và chiều sâu lớn. Với yêu cầu như vậy thì máy bơm ly tâm không thể đáp ứng được mà phải dùng đến máy bơm hỏa tiễn.

Giá máy bơm nước hỏa tiễn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp và bán máy bơm nước hỏa tiễn. Loại máy bơm này rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại và thương hiệu, do vậy quý khách dễ dàng bị nhầm lẫn và mua phải hàng có chất lượng kém bởi có khá nhiều sản phẩm máy bơm bị làm giả, làm nhái của những thương hiệu nổi tiếng. Do đó, để đảm bảo quý khách có thể mua được sản phẩm chính hãng với giá máy bơm nước hỏa tiễn phải chăng, hợp lý, quý khách hãy đến với Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng. Đây là công ty cung cấp máy bơm nước uy tín bán những sản phẩm chính hãng được nhập khẩu chính gốc 100%. Ngoài ra, quý khách cũng có thể tham khảo thêm mẫu mã và giá thành của sản phẩm thông qua website của công ty tại https://thegioimaybom.net/.