Phân phối máy bơm chìm giếng khoan giá rẻ toàn quốc
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Máy bơm chìm giếng khoan là gì?

Hiện nay có rất nhiều loại máy bơm giếng khoan khác nhau xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Sở dĩ có nhiều loại máy bơm đến như vậy là bởi ở mỗi hộ gia đình, mỗi đặc điểm địa lý lại cần sử dụng một loại máy bơm khác nhau. Chưa kể đến mục đích sử dụng của mỗi khách hàng một khác, bắt buộc những nhà sản xuất phải tạo ra được nhiều sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Một trong những loại máy luôn có doanh số cao ngất ngưởng đó chính là máy bơm chìm giếng khoan. Hãy cùng tìm hiểu bài viết này để biết thêm về loại máy bơm này nhé!

Máy bơm chìm giếng khoan là gì?

Máy bơm chìm giếng khoan hay còn được mọi người biết đến với cái tên hỏa tiễn là một thiết bị dùng để bơm nước có dạng cây. Bộ phận của loại bơm này bao gồm động cơ kín được gắn liền với guồng bơm, chúng được liên kết với nhau trên một trục thẳng đứng.

Loại bơm này được thiết kế đặc biệt là chìm xuống hoàn toàn trong nước nhằm mục đích khai thác mạch nước ngầm ở phía sâu dưới lòng đất thông qua những giếng đã được được đào sẵn. Sử dụng cho những loại giếng sâu, có độ sâu mức nước vào khoảng 30m.

Ưu điểm của loại máy này

Ưu điểm vượt trội của máy bơm chìm giếng khoan đó chính là ngăn chặn được việc xâm thực của nước đối với máy bơm – điều mà ở các loại máy bơm khác không làm được. Bơm hỏa tiễn sẽ giúp hút được chất lỏng mà ở đây là nước lên bề mặt phía trên nhờ động cơ của máy. Đây là một loại máy bơm có công suất lớn, đạt hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

Giới hạn an toàn khi sử dụng

Ở những dòng máy bơm nhập khẩu từ nước ngoài và những dòng máy bơm chính hãng được sản xuất tại Việt Nam thì máy bơm có thể hoạt động an toàn trong giới hạn ở đường cong hiệu suất của bơm được nhà sản xuất cung cấp trong tài liệu kĩ thuật khi bạn mua hàng. Các máy bơm nên được hoạt động chìm hẳn trong nước để đạt hiệu quả. Để bộ phận làm mát của động cơ hoạt động một cách hiệu quả nhất dòng bơm tối thiểu cần là 60 lít/h.

Những đối tượng cần sử dụng hỏa tiễn Những khách hàng mua hỏa tiễn đa số đều cần sử dụng một lượng nước lớn ví dụ như trong việc cứu hỏa. Bởi đặc tính của loại máy bơm này sẽ bơm những chất lỏng ở độ sâu rất lớn nên những hộ gia đình chỉ cần dùng nước trong sinh hoạt hàng ngày thì việc sử dụng hỏa tiễn là không cần thiết.

Thông qua bài viết này mong các bạn đã hiểu thêm về loại máy bơm này và điều đó có thể giúp bạn chọn được loại máy bơm cần thiết cho mục đích sử dụng của mình!