Máy bơm cứu hỏa tohatsu - Máy bơm nước chính hãng
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Máy bơm cứu hỏa Tohatsu sử dụng có hiệu quả không?

Hiện nay, vấn đề an toàn trong quá trình sống luôn được đặt lên hàng đầu. Dù là có tai nạn gì xảy ra, mỗi người đều phải có những cách tự bảo vệ bản thân trước khi được cứu trợ. Nước ta với điều kiện địa hình thường là rừng núi hiểm trở, kết hợp với nhiệt độ nóng cao, dẫn đến có thể có nhiều tai nạn về hỏa hoạn gia tăng. Một sản phẩm thường được sử dụng là máy bơm cứu hỏa Tohatsu. Cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng sản phẩm qua bài viết sau.

Tại sao nên chọn sản phẩm?

Hỏa hoạn có rất nhiều nguyên nhân gây ra, thường trong những lý do chính, lý do về bất cẩn của con người là nhiều nhất. Chính vì vậy, khi sắm cho mình một thiết bị cứu hỏa giúp bảo vệ bản thân và những người xung quanh trong trường hợp có tai nạn xảy ra. Dù rằng kỹ năng cứu sống bản thân để thoát nạn cũng vô cùng quan trọng, nhưng nếu trong nhiều trường hợp, mà có sẵn các thiết bị đặc thù thì hậu quả để lại sẽ ít nghiêm trọng hơn.

Trong các trường hợp nhỡ có hỏa hoạn xảy ra, thì máy bơm cứu hỏa Tohatsu được coi là một thiết bị vô cùng cần thiết trong những lúc này. Nếu trong nhà bạn, hay ở chung cư, trung tâm thương mại có sẵn thiết bị này thì vấn đề an toàn đã đảm bảo được một phần rất quan trọng.

Tính năng của sản phẩm

Có thể nói, trong trường hợp cấp thiết, sản phẩm rất hữu dụng. Nếu như trước đây, đội chữa cháy chuyên nghiệp chưa kịp đến nơi xảy ra cháy, bắt buộc những người xung quanh phải dùng bình cứu hỏa dập lửa. Ưu điểm của loại bình này là nhỏ gọn và có chức năng tốt. Song chỉ phù hợp với đám cháy nhỏ, đám cháy quá to sẽ không hoàn toàn phát huy tốt tác dụng.

Máy bơm cứu hỏa Tohatsu đã khắc phục được điểm hạn chế này. Máy có tính nhỏ gọn, dễ dàng xách hay di chuyển trong cự ly nhất định. Cách sử dụng cũng khá đơn giản. Như khi bạn gặp phải một đám cháy, chỉ cần có sẵn máy cứu hỏa Tohatsu, bật hiệu ứng đèn, bật công tắc lên, xoay tay ga, đợi một lúc rồi tăng ga lên áp lực ống để nước được phun ra. Sau khi dập được lửa thì từ từ xoay tay ga ngược lại rồi tắt dần. Với cách sử dụng như vậy sẽ khó lúc đầu, nhưng dần dần sẽ quen và là một thiết bị vô cùng phù hợp.

Bạn cần một nơi có thể mua được các sản phẩm máy bơm chính hãng và an toàn khi sử dụng, hãy liên hệ với công ty Sông Hồng để được đáp ứng đầy đủ theo hotline 0934.456.823 – 0975.42.72.92 – 0982.318.798.