Máy bơm nước dành cho gia đình tốt nhất - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Máy bơm nước dành cho gia đình tốt nhất

Việc cải thiện chất lượng nước khiến nhiều người băn khoăn trong vấn đề chọn loại máy bơm nào tốt nhất cho gia đình. Tuy vậy việc chọn máy bơm cũng không hề dễ dàng để đảm bảo chất lượng tốt, hoạt động hiệu quả và tiết kiệm được chi phí. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một vài thông tin để chọn cho gia đình một chiếc máy bơm phù hợp nhất.

Trước tiên cần xác định một số yếu tố khi chọn mua máy bơm dành cho gia đình đó là độ cao giữa hai bể, thể tích bể và vị trí đặt máy bơm. Chiều cao tính từ máy bơm đến bể đối với những ngôi nhà 2 đến 3 tầng thì chỉ cần mua máy bơm 125W, đường ống yêu hay những ngôi nhà 4 tầng trở lên thì công suất sẽ là 230W. Độ cao của máy bơm là yếu tố không thể không chú ý tới, nếu độ cao của nhà là 10 mét thì máy bơm phải bơm được nước đến độ cao 15 mét, tức là độ cao có gấp 1,5 so với độ cao thực tế. Hiện nay các gia đình chủ yếu dùng nguồn điện 220V còn nếu máy bơm công suất lớn sẽ dành cho những tòa nhà lớn có nguồn điện 380V. Và chúng tôi có một số gợi ý về các loại máy bơm đang được sử dụng nhiều hiện nay

  • Máy bơm đẩy cao: để hút nước dưới bể ngầm đẩy lên trên nóc nhà, một số bơm đẩy cao như là bơm chân không, bơm bán chân không, bơm ly tâm.
  • Máy bơm ly tâm: đây là máy bơm khỏe, hoạt động rất bền bỉ tuy nhiên lại dễ cháy khi có sự cố mất nước, đối với nguồn nước có khí hoặc khoảng trống thì máy bơm ly tâm không sử dụng được.
  • Máy bơm chân không: loại máy này hút được cả đường ống và bể ngầm và có nhiều công suất khác nhau, tuy vậy cánh bơm lại nhỏ nên so với bơm ly tâm nên lưu lượng nước thấp hơn.
  • Máy bơm bán chân không: máy khỏe hút được từ đường ống và bể ngầm.

Ngoài ra còn có máy bơm tăng áp, có 3 loại máy tăng áp đó là máy bơm tăng áp lắp ghép, tăng áp cơ và tăng áp điện tử.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy bơm bị làm giả làm nhái nên bạn cần mua hàng ở những cửa hàng chính hãng có bảo hành. Đa số các máy bơm có thể được ghép song song khi cần bơm một lưu lượng lớn nước, máy bơm sẽ được ghép nối tiếp vào đường ống cấp nước. Thường thì các gia đình sử dụng máy bơm để bơm được nguồn nước sạch không bẩn và có lẫn cát, chọn loại máy phù hợp không cần đắt tiền quá để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.