Mua máy bơm công nghiệp thế nào cho đúng? - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Mua máy bơm công nghiệp thế nào cho đúng?

Do nhu cầu sử dụng đến nước ngày càng nhiều nên vì vậy cũng có nhiều nhà sản xuất cho ra đời các sản phẩm về máy bơm để phù hợp hơn với người sử dụng. Nhất là trong môi trường sản xuất các mặt hàng cần dùng với lượng nước lớn hàng ngày, việc tìm cho mình một chiếc máy bơm công nghiệp với công suất và mức tiêu thụ tốt đang là một vấn đề cần được cân nhắc. Vậy có lưu ý gì khi chọn mua máy bơm công nghiệp hay không? Hãy theo dõi qua bài viết sau.

Nên chọn mua đúng mục đích

Bạn muốn mua cho nhà máy hay xưởng sản xuất của mình những chiếc máy bơm có chất lượng tốt, vậy thì bạn phải chọn mua những loại máy dùng trong công nghiệp sản xuất. Chứ không thể nào bạn lại mua máy bơm dân dụng để dùng với mục đích sản xuất cả. Như vậy, sẽ không phù hợp và có thể để lại nhiều hậu quả đến công trình sản xuất và gây tốn kém. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các hãng máy bơm công nghiệp có chất lượng cao và giá cả cũng ở mức vừa phải nên bạn có thể tham khảo và cân nhắc để tránh quyết định sai lầm.

Quan tâm đến hãng cung cấp máy bơm trên thị trường

Hiện nay có quá nhiều các hãng sản xuất máy bơm, từ chính hãng đến giá rẻ có rất nhiều và việc của khách hàng là cần tỉnh táo để chọn lựa. Nếu ở trong phân khúc chất lượng cao, khách hàng đề cao chất lượng hơn giá cả thì chúng tôi khuyên nên chọn các loại máy bơm nước công nghiệp thuộc hãng Pentax hay Ebara, đây là các hãng sản xuất từ Ý với chất lượng rất cao, được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Hoặc quý khách muốn rẻ hơn, vậy có thể mua từ các nhãn hàng xuất xứ từ Trung Quốc. Tuy nhiên, chất lượng không thể nói được vì mặt hàng này có mặt rất nhiều trên thị trường và cũng khó đoán. Mua hàng chính hãng vẫn được đảm bảo hơn.

Xem công suất của máy bơm

Máy bơm công nghiệp có thể bơm 1 lúc với lượng nước khổng lồ nên bạn cần quan tâm tới công suất để mua được phù hợp. Vì có thể nơi bạn sử dụng máy bơm là nhà máy, công ty hoặc chung cư hay nhà hàng. Mỗi mục đích khác nhau và lượng nước tiêu thụ cũng khác nhau. Nên xem công suất khoảng 3HP là sử dụng hiệu quả cho mọi mục đích.

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng là một nơi phân phối các loại máy bơm có chất lượng và được bảo hành uy tín. Qúy khách có nhu cầu muốn mua sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0934.456.823.