Địa chỉ cung cấp máy bơm nước giếng khoan chính hãng
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Những điều cần biết khi sử dụng máy bơm nước giếng khoan

Bởi những lý do như điều kiện địa lý ở đó chưa cho phép nên công ty cung cấp nước chưa thể đưa nước sạch đến từng hộ gia đình trên khắp đất nước được. Tuy nhiên nhu cầu sử dụng nước sạch của người dân thì không bao giờ là dừng lại. Việc dùng máy bơm nước giếng khoan để lấy nguồn nước ngầm lên trên mặt đất sau đó dùng những dụng cụ chuyên dụng để lọc tách chất bụi bẩn để thu được nguồn nước sạch là điều nhiều hộ gia đình sử dụng hiện nay. Ngoài ra loại máy này còn giúp bơm nước sạch từ nguồn nước của các công ty nước sạch đến những công trình cao tầng. Hãy theo dõi bài viết này để biết thêm về dụng cụ này nhé!

Những tiêu chí để chọn máy bơm nước giếng khoan

Đầu tiên bạn phải xác định được vị trí đặt máy bơm nước để chọn được loại máy bơm phù hợp nhất có thể. Nếu bạn chỉ cần loại máy bơm với độ cao dưới 8 mét thì có thể sử dụng máy bơm trục ngang. Với những công trình cao tầng, đặc biệt là ở những trung tâm thương mại, khu chung cư, khu đô thị thì không thể dùng loại máy trên mà nên sử dụng máy bơm hỏa tiễn. Còn đối với việc bơm nước ngầm ở độ sâu hơn 60m thì cần dùng máy bơm chìm và cũng có thể dùng máy bơm khí nén.

Sau đó bạn cần quyết định công suất của máy bơm nước giếng khoan phù hợp với mục đích mà bạn sử dụng. Nếu mục đích sử dụng của bạn chỉ đơn giản là phục vụ trong việc sinh hoạt hàng ngày như vệ sinh cá nhân, nấu cơm thì công suất phù hợp ở khoảng 0,25 HP. Nhưng mà nếu bạn cần dùng với mục đích chữa cháy thì công suất của máy bơm cần phải lớn hơn rất nhiều.

Những điều cần chú ý khi lắp đặt máy bơm nước

Chúng ta cần chọn những loại máy bơm có hiệu suất hoạt động cao để giảm được chi phí và đạt được hiệu quả tối ưu. Những người thợ lắp đặt lâu năm trong ngành thường đưa ra lời khuyên cho khách hàng đó là lắp thêm một bộ điều tốc để máy có thể chạy ổn định đồng thời tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Khi lắp đặt chúng ta bắt buộc phải tuân theo chỉ dẫn để có thể lắp mối nước đúng với hướng dẫn.

Ngoài ra bạn cũng nên lắp thêm một đầu ống bơm có thể tháo lắp và sửa chữa nếu có sự cố không may xảy ra trong quá trình sử dụng máy. Muốn sử dụng sản phẩm này lâu dài thì bạn nên vệ sinh và để nó được bảo dưỡng một cách thường xuyên, có định kì như vậy có thể xác định được những hỏng hóc một cách kịp thời để sửa chữa.