Máy bơm tăng áp hanil - Bơm tăng áp hanil giá rẻ
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Những ưu điểm vượt trội của máy bơm tăng áp Hanil

Nhu cầu lựa chọn và tìm mua các loại máy bơm nước đang ngày càng tăng cao để đáp ứng những hoạt động sinh hoạt thường ngày của mỗi hộ gia đình. Chính vì thế, trên thị trường cũng xuất hiện nhiều hơn những loại máy bơm khác nhau để phù hợp với mục đích sử dụng cũng như đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng, ngày càng được cải thiện và nâng cao hơn những tính năng để tự động hoá và hiện đại hoá việc phục vụ cho những hoạt động sinh hoạt. Và máy bơm tăng áp Hanil là một trong những hãng máy bơm đang được ưa chuộng trên thị trường.

Nguyên lý hoạt động của máy bơm tăng áp tự động

Máy bơm tăng áp tự động là một thiết bị dùng để tăng áp lực của nước khi dòng chảy quá yếu không đủ lực để đi tới và cung cấp nước cho các thiết bị cần sử dụng nước trong gia đình. Hệ thống máy bơm sẽ hoạt động trên nguyên lý tự động bật và tắt dựa trên sự cảm nhận dòng nước của mạch điện tử và rơ le bên trong máy bơm. Máy sẽ được bật khi áp lực của dòng nước trong đường ống giảm xuống dưới mức quy định đã được thiết kế trước và máy tự động tắt khi áp lực của nước đạt đến ngưỡng đã thiết kế sẵn hoặc các thiết bị sử dụng được đóng lại.

Máy bơm tăng áp Hanil

Máy bơm tăng áp tự động được nhập khẩu từ Hàn Quốc với đủ các loại mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau với mức công suất linh hoạt như 125w, 200w, 250w,… phù hợp với mọi dòng điện áp trong từng hộ gia đình.

Ưu điểm của máy bơm tăng áp hãng Hanil

 

  • Máy bơm được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, có độ bền cao kết hợp với tính thẩm mỹ giúp cho dòng sản phẩm này dễ hấp dẫn và thu hút người mua.
  • Máy hoạt động không gây ra tiếng ồn do sử dụng thiết bị cộng tắc ly tâm và có bộ phận cảm biến được khởi động bằng điện tử hiện đại.
  • Với thiết kế đặc biệt đảm bảo độ sạch sẽ của nguồn nước và an toàn khi sử dụng, chống ô nhiễm nước sinh hoạt trong gia đình.
  • Máy bơm hoạt động rất an toàn tránh các trường hợp cháy nổ do luôn có nguồn nước chảy qua cũng như áp lực của dòng nước sẽ được đẩy về 0 khi ngắt nguồn điện hạn chế tình trạng đường ống bị nứt vỡ sau quá trình sử dụng lâu dài.
  • Máy bơm tăng áp có lực tăng áp rất khoẻ và lưu lượng nước lớn nên có thể lắp được ở nhiều vị trí khác nhau mà máy vẫn hoạt động được hiệu quả và trơn tru.
  • Đặc biệt, máy bơm tăng áp của hanil còn có khả năng tiết kiệm điện năng rất tốt.

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết nên lựa chọn dòng sản phẩm máy bơm nào thì hãy sở hữu cho mình một chiếc máy bơm tăng áp Hanil để trải nghiệm những tiện ích mà sản phẩm này mang lại.