Tại sao nên dùng máy bơm tăng áp hiệu Hanil  - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Tại sao nên dùng máy bơm tăng áp hiệu Hanil 

Ngành công nghiệp ngày càng được đầu tư và phát triển mạnh mẽ kéo theo đó là sự xuất hiện của các loại máy móc, thiết bị được cải tiến hiện đại hơn đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của mọi người. Trong đó phải kể đến thiết bị máy bơm nước – 1 vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình giúp cho việc sinh hoạt hằng ngày trở nên thuận tiện và đầy đủ hơn. Có rất nhiều hãng máy bơm đã ra đời và làm mưa làm gió trên thị trường, đặc biệt là máy bơm tăng áp hiệu Hanil chính là một trong những loại máy bơm được nâng cao và cải tiến theo tiêu chuẩn hiện đại trên thị trường.

Giới thiệu chung

Máy bơm nước tăng áp Hanil là máy bơm tăng áp kích cỡ nhỏ thích hợp để sử dụng trong mỗi gia đình. Được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, máy bơm Hanil gồm các dòng bơm tăng áp, tăng áp điện tử và hút chân không,… luôn đem lại những điều kiện thuận lợi trong sinh hoạt hằng ngày của mỗi hộ gia đình. Tất cả những điều khó chịu khi tắm giặt hay cảm giác phải chờ đợi nước sẽ được máy bơm Hanil giải quyết triệt để.

Công dụng

Tăng áp nhanh chóng cho các thiết bị đầu ra như vòi hoa sen, máy giặt, bình nóng lạnh và các thiết bị sử dụng nước khác trong gia đình. Khi áp lực nước trong đường ống quá lớn, vượt quá giới hạn cho phép thì máy bơm sẽ tự động tắt. Có thể tăng áp từ 1 đến 3 thiết bị cùng nhau mà không ảnh hưởng đến chất lượng của vận động. Bơm tự động nên được áp dụng triệt để trong trường hợp gia đình không có bể hay bồn chứa. Máy bơm vận chuyển nước từ mặt đất lên bồn chứa nước trên nóc các toà nhà cao tầng một cách rất dễ dàng đảm bảo hoạt động sinh hoạt của cả gia đình. Trong máy bơm có tích hợp rơ le chống cháy khi nguồn nước rơi vào trạng thái không ổn định.

Ưu điểm của máy bơm tăng áp Hanil

Máy bơm Hanil có chất lượng rất ổn định do sử dụng những nguyên vật liệu có độ bền cao, thiết kế chắc chắn. Có thể tăng áp rất khỏe, nhỏ gọn nên lắp được ở nhiều vị trí khác nhau. Chế độ vận hành bền bỉ, chạy êm không gây phiền toái về tiếng ồn cho gia đình. Đặc biệt, máy bơm Hanil chính hãng có chế độ bảo hành lên đến 18 tháng.

Giá cả của máy bơm tăng áp Hanil

Với mỗi một loại máy bơm của hiệu Hanil sẽ có những mức giá khác nhau, dao động trong khoảng từ 1.000.000đ – 5.000.000đ. Nhưng dù ở mức giá nào thì máy bơm Hanil cũng đều có được những chất lượng vượt trội được khách hàng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng cho gia đình của mình.