Bàn về ưu điểm của máy thổi khí Longtech LT-040 - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Bàn về ưu điểm của máy thổi khí Longtech LT-040

Để đáp ứng được một số nhu cầu đặc biệt của người tiêu dùng trong và ngoài nước, hãng máy thổi khí Longtech đến từ Đài Loan đã cung cấp ra thị trường rất nhiều rất nhiều sản phẩm nổi bật. Trong đó, sản phẩm máy thổi khí Longtech LT-040 có thiết kế công suất nhỏ, được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng rất nhiều. Nó có một số ưu điểm trong cấu tạo và tính năng giúp người dùng có được những trải nghiệm thực sự tốt.

Về cấu tạo

Thiết bị máy thổi khí Longtech LT-040 được sản xuất trong những dây chuyền hiện đại công nghệ cao. Thiết bị có kích thước khá nhỏ gọn, nó được sử dụng trong dẫn động bằng dây Buley C-King và Curoa. Máy có đến hai phần tách biệt là động cơ điện, cùng với đầu thổi khí cố định trên khung bệ thép định hình. Riêng phần đầu thổi khí, nó có những đặc điểm nổi bật riêng, là sản phẩm độc quyền của Longtech, và để phân biệt hàng chính hãng thì trên thân của nó được đúc nổi tên thương hiệu đi kèm nhãn dán. Ngoài ra, động cơ điện của thiết bị cũng có thể thay đổi được khoảng công suất 0,5-2HP tùy theo những nhu cầu khác biệt của người dùng. Tại Việt Nam, dòng động cơ chính thường được sử dụng là động cơ Teco mang thương hiệu Việt Nam.

Về tính năng

Sản phẩm máy thổi khí Longtech có những ưu điểm hết sức nổi bật trong tính năng như tuổi thọ vòng bi rất lớn, khác hoàn toàn so với một số dòng máy thổi khí thường xuyên tạo ra dòng xung áp gây rung, làm giảm tuổi thọ của vòng bi cũng như bánh răng và các hệ thống chuyển động. Độ rung của thiết bị này xuất phát từ các thùy thấp nên có thể làm tăng tuổi thọ của vòng bi lên tới 20%. Bên cạnh đó, thiết bị cũng có độ ồn không quá lớn, nó có thiết kế 3 thùy hiệu quả, có thể giảm độ ồn xuống còn 5db. Các gioăng cùng với phần nối khít và động cơ của thiết bị cũng vận hành khá trơn tru. Những đặc điểm trong cấu tạo giúp cho thiết bị có thể tiết kiệm được một lượng lớn điện năng tiêu thụ.

Hiện nay, thiết bị máy thổi khí longtech được sử dụng nhiều trong các hoạt động nuôi trồng thủy hải sản, các bể xử lý nước thải công nghiệp. Nó cũng được dùng để cung cấp khí cho ngành nhiệt điện và thổi bột hóa chất vào đường ống. Nhằm đáp ứng được nhu cầu của các đơn vị, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng chúng tôi, luôn sẵn sàng thiết bị để có thể cung cấp và lắp đặt cho mọi khách hàng. Mức giá và những chính sách hỗ trợ dành cho khách hàng là cam kết tốt nhất trên thị trường.