Cấu tạo của máy bơm nước công nghiệp Mitsuky CN40-160/4 - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Cấu tạo của máy bơm nước công nghiệp Mitsuky CN40-160/4

Để có thể sử dụng nước trong cuộc sống hằng ngày, nhất thiết phải có một thiết bị máy bơm nước tốt, có thể đáp ứng được những nhu cầu cơ bản và tiêu chuẩn được đặt ra. Một trong số những hãng máy bơm được mọi người lựa chọn rất nhiều hiện nay là Mitsuky, một hãng máy bơm được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam nhưng với các linh kiện nhập khẩu, đạt tiêu chuẩn châu  Âu. Thiết bị máy bơm nước công nghiệp Mitsuky CN40-160/4 cũng có những đặc điểm trong cấu tạo khá ấn tượng.

Tính năng nổi bật

Thiết bị máy bơm đến từ hãng Mitsuky có những đặc điểm tính năng khá đặc biệt, xứng tầm tiêu chuẩn mà nhà sản xuất đã đưa ra. Thiết bị hoạt động với lưu lượng nước và cột áp rất lớn, hoạt động vô cùng ổn định, thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng cả trong sinh hoạt lẫn sản xuất. Bên cạnh đó, trong hoạt động thông thường, nó cũng rất tiết kiệm điện, không tiêu tốn quá nhiều năng lượng, tuổi thọ của thiết bị cũng được đánh giá là khá cao. Sản phẩm có thiết kế bền và đẹp, động cơ được chế tạo theo công nghệ Nhật Bản và bơm nước lại được căn chỉnh theo tiêu chuẩn châu  u, hội tụ đầy đủ những đặc điểm nổi bật nhất.

Cấu tạo

Những đặc điểm nổi bật trong cấu tạo chính là yếu tố then chốt để tạo nên những tính năng cao cấp đó. Thiết bị được sử dụng động cơ điện 3 pha, với phần khung vỏ động cơ cũng như đầu bơm được chế tạo bằng gang đúc nguyên khối. Thông qua hệ cánh tản nhiệt, nó có thể tản nhiệt bằng quạt gió để giúp thiết bị không bị tích tụ nhiệt và có thể hoạt động lâu dài, chống cháy nổ. Ba lớp trong và ngoài của thiết bị đều được phủ sơn tĩnh điện phù hợp tiêu chuẩn FDA để nó có thể chống gỉ sét với các bề mặt tiếp xúc trực tiếp với nước. Phần cánh bơm của thiết bị được sản xuất bằng đồng, giúp cân bằng tâm và tăng lưu lượng cũng như cột áp nước đáng kể. Nhờ đó, thiết bị có thể chống lại tình trạng bị biến dạng trong trường hợp gặp tình trạng bơm khan mà không có nước.

Hiện nay, thiết bị máy bơm của hãng Mitsuky đã và đang chiếm được cảm tình rất lớn từ phía người tiêu dùng. Nó được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau được lắp đặt trong các dân cư, trong các tòa nhà, biệt thự hoặc nhà máy có quy mô không quá lớn. Tại Việt Nam, thiết bị được phân phối bởi Công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng. Chúng tôi cam kết hỗ trợ cho khách hàng những chính sách giao hàng và hỗ trợ bảo hành tốt nhất. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.