Cung cấp máy bơm tăng áp điện tử chính hãng giá ưu đãi
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Cấu tạo và cách hoạt động của máy bơm tăng áp điện tử

Nền kinh tế càng được đầu tư và phát triển dẫn đến sự gia tăng mạnh mẽ của những thiết bị khoa học công nghê trên thị trường giúp cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống của con người. Trong đó phải kể đến sự xuất hiện của máy bơm tăng áp điện tử được coi như một sự hỗ trợ đắc lực trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của các xí nghiệp nói chung và từng hộ gia đình nói riêng.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Máy bơm tăng áp điện tử là một loại máy bơm nước sử dụng rơ le và có thiết kế mạch điện tử để điều khiển sự bật hoặc tắt của máy bơm. Khi hoạt động, rơ le điện tử trong cấu tạo của máy bơm vận hành dựa trên nguyên lý của dòng chảy. mạch điện tử sẽ cảm nhận áp lực của nước khi có dòng nước mồi chảy qua để đóng hoặc ngắt nguồn điện một cách tự động.

Nếu không có dòng nước chảy qua làm mồi thì máy bơm sẽ không được vận hành và không tăng áp cho dòng nước. Chính vì vậy, vòi nước sử dụng phải có vị trí thấp hơn mực nước trong bể chứa khoảng 0,8m trở lên. Nhưng với nguyên lý tăng áp cho dòng nước của mình, máy bơm này được coi là một thiết bị kích áp được ưa chuộng sử dụng ở những nơi có nguồn nước đầu ra yếu và tương đối yếu tại các hộ gia đình hiện nay.

Ưu điểm

Máy bơm tăng áp điện tử có kết cấu tương đối nhỏ gọn, rất phù hợp và tiện lợi khi lắp đặt ở những nơi có không gian nhỏ, tiết kiệm diện tích sử dụng cho mỗi hộ gia đình.

Công đoạn lắp đặt rất dễ dàng và đơn giản, khách hàng có thể tự mua về và tháo lắp, giúp cho việc lau chùi, dọn dẹp máy bơm sau một thời gian sử dụng trở nên linh hoạt và nhanh chóng hơn.

Tiết kiệm điện năng là một trong những điểm mạnh của dòng máy bơm này giúp cho nó có tính cạnh tranh cao hơn với những dòng sản phẩm khác.

Khi hoạt động, máy bơm rất êm, không gây ra tiếng động tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng khi không phải chịu đựng những tiếng ồn khó nghe như khi dùng các loại máy bơm khác.

Máy bơm rất an toàn do luôn có nguồn nước chảy qua nên không sợ xảy ra các hiện tượng cháy nổ hay áp lực trên đường chạy sẽ tự trở về số 0 làm cho đường ống không bị vỡ.

Máy bơm tăng áp có tính tự động mang lại những lợi ích rất lớn cho người sử dụng, đặc biệt là trong hoạt động sinh hoạt hằng ngày của các hộ gia đình. Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng là địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các loại máy bơm tăng áp điện tử chính hãng. Truy cập website để được tư vấn miễn phí một cách chi tiết, đầy đủ nhất.