Có những loại máy bơm nước thải nào? - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Có những loại máy bơm nước thải nào?

Hiện nay, có rất nhiều hoạt động sản xuất kinh doanh được thực hiện mỗi ngày đã gây nên các tác động không nhỏ đến môi trường do các chất thải mà chúng tạo ra. Nhiều doanh nghiệp hiện nay, trong quá trình sản xuất đã không thiết kế được hệ thống xả thải một cách tốt nhất. Do đó, khiến cho nguồn nước bị ô nhiễm và ảnh hưởng đến nhiều người, nhiều nơi. Do đó, cần có những chiếc máy bơm nước thải để góp phần vào việc xử lý nguồn nước thải và gìn giữ cảnh quan môi trường.

1. Đặc điểm của nước thải công nghiệp

Các loại nước thải công nghiệp được thải ra từ quá trình sản xuất, chế biến, chế tạo… không đơn giản như những loại nước thải sinh hoạt thông thường. Trong đó, chứa các chất thải hóa học, vật lý độc hại gây ra những vấn đề xấu đối với môi trường. Do đó, nếu cứ thế mà xả thẳng ra môi trường thì chắc chắn sẽ để những chuyện không hay xảy ra, gây ngộ độc cho nguồn nước. Trong các loại nước thải này chứa một số thành phần như kim loại nặng, mỡ, hóa chất ăn mòn kim loại, chất hữu cơ phân hủy khó… Tùy vào đặc trưng của từng loại nước thải mà người ta cũng lựa chọn máy bơm nước thải cho phù hợp.

2. Một số loại máy bơm nước thải

2.1. Máy bơm nước thải chống ăn mòn

Đây là một thiết bị được chế tạo và thiết kế khá đặc biệt. Chất liệu của nó được lựa chọn kỹ càng để có thể chống lại những sự ăn mòn hóa chất như gang đúc, inox hay thép không gỉ. Nhờ đó, nó có thể ngăn chặn những tác động không tốt từ muối, axit và đảm bảo cho thiết bị được sử dụng lâu dài.

2.2. Máy bơm nước thải sạch

Đây là thiết bị có chức năng bơm các loại nước thải đã qua một quá trình xử lý. Nó không cần trải qua thêm những quá trình xử lý phức tạp hơn mà có thể xả thẳng ra môi trường bên ngoài. Ngoài ra, nếu được xử lý tốt ở quá trình trước đó và hệ thống nước thải được xử lý tuần hoàn thì có thể bơm lên để dùng một lần nữa, sau đó xử lý rồi mới thải ra môi trường.

2.3. Máy bơm nước thải có lẫn rác thải và chất hữu cơ khó phân hủy

Đối với nước thải có lẫn chất hữu cơ khó phân hủy hay rác thải thì chu trình xử lý sẽ phức tạp và tốn nhiều thời gian hơn. Đây là thiết bị được sử dụng rất phổ biến hiện nay bởi nó có thể bơm được nhiều loại nước. Đối với các loại nước thải có lẫn tạp chất nó cũng hầu như ít bị tác động ăn mòn do được chế tạo từ gang

Nếu quý vị muốn tìm hiểu thêm về máy bơm nước thải và đặt mua thiết bị, vui lòng liên hệ với Công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng để biết thêm thông tin và chi tiết về sản phẩm chất lượng cao.