Công dụng của bình tích áp Varem – Phần 1 - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Công dụng của bình tích áp Varem – Phần 1

Bình tích áp Varem là thiết bị không còn quá xa lạ đối với nhiều người khi nó được sử dụng với mục đích tích trữ năng lượng cũng như cân bằng và điều hòa lượng áp lực trong 1 hệ thống thủy lực. Bình tích áp còn được gọi bởi cái tên khác là bình đều áp, là loại bình có xuất xứ từ Italy đem lại rất nhiều lợi ích cho con người.

Đặc biệt trong cuộc sống hiện đại, bình tích áp được sử dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày tại các tòa nhà cao tầng, các hộ gia đình hay những khu chung cư,… Tuy có sự phổ biến là vậy nhưng không phải ai cũng có thể hiểu hết những tác dụng bình tích áp mang lại. Đó là lý do chúng tôi gửi đến cho các bạn bài viết ngày hôm nay nhằm giúp các bạn có cái nhìn đúng đắn hơn về công dụng của sản phẩm bình tích áp varem.

Bình tích áp là thiết bị được ứng dụng nhiều trong công nghiệp và nông nghiệp. Đặc biệt khi mà nhu cầu sử dụng nước của con người hiện nay là rất lớn. Việc thiếu nước không chỉ gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt mà còn gây tác động xấu đến các hoạt động kinh doanh, sản xuất của con người. Do vậy mà việc trang bị cho hệ thống máy bơm nước 1 hoặc nhiều thiết bị bình tích áp khác nhau được cho là sự chọn sáng suốt.

Cấu tạo của bình tích áp như thế nào?

Bình tích áp varem được đánh giá rất cao về chất lượng và nó được sử dụng cực kỳ phổ biến hiện nay bên cạnh hệ thống máy bơm nước. Dưới đây là cấu tạo của bình tích áp varem:

Mặt bích: Mặt bích liên kết ruột bình với những kết nối bên ngoài. Khối lượng của nó có công dụng hạn chế sự biến dạng cũng như sở hữu độ bám dính để tạo nên độ kín cho bình tích áp.

Rơ le áp suất: Rơ le áp suất có thể ngắn mở tự động, do đó mà nó sẽ giúp máy bơm tự ngắt khi đầy bình và tự động bật máy khi bình hết nước để bơm nước vào.

Có năm ngã: Trong đó có 1 đầu dùng để nối rơ le, 1 đầu dùng để nối đông hồ, 1 đầu nối với ống dẫn đầu ra, 1 đầu nối với ống dẫn đầu vào và 1 đầu nối vào bình. Tuy nhiên thì tùy từng sản phẩm cũng như yêu cầu sử dụng mà nó sẽ có 5 hoặc 3 ngã.

Đồng hồ đo sức ép: Đo sức ép của bình.

Ruột bình tích áp: Nó có thiết kế hình bầu dục và được gắn trực tiếp vào mặt bích. Nguyên liệu của ruột bình tích áp là cao su tổng hợp có độ chống thấm, độ bền cao và không gây độc hại.