Đặc điểm của máy bơm chìm nước thải Pentax DG Series - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Đặc điểm của máy bơm chìm nước thải Pentax DG Series

Trong cuộc sống hằng ngày chúng ta có  rất nhiều nhu cầu cần thiết để phục vụ các hoạt động sinh hoạt. Trong đó, việc sử dụng nước là một hoạt động thiết yếu quan trọng với mọi mặt từ sinh hoạt đến sản xuất kinh doanh. Do những hoạt động này mà nước thải sinh hoạt và sản xuất bị thải ra môi trường cũng rất nhiều. Cần có những biện pháp xử lý kịp thời để không gây nên ô nhiễm môi trường. Sản phẩm máy bơm chìm nước thải Pentax DG Series chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho việc đó.

Đặc điểm của thiết bị

  • Chân kiềng

Thiết bị này đã được thiết kế những đặc điểm rất hợp lý để có thể thực hiện công việc của mình một cách tốt nhất. Nó có chân kiềng vừa làm khung đỡ chắc chắn cho máy, vừa có thể chống kẹt đường hút, giúp hoạt động luôn được thông suốt. Thiết bị này cho phép hút ngay cả những loại bùn loãng có lượng bùn trong nước dưới 30% nên có thể thoải mái dùng được với việc hút chất thải từ cống.

  • Phao chống cạn

Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn trang bị cho thiết bị này phao chống cạn để bảo vệ bơm, giúp nó luôn có thể hoạt động hiệu quả. Khi mực nước cạn xuống đến mức Mt (mực nước thấp nhất) thì máy vẫn có thể vận hành an toàn. Nhưng nếu mực nước đó xuống đến mức E thì động cơ sẽ tự động ngừng hoạt động để bảo vệ máy, cho nó không bị quá tải nhiệt.

  • Chất liệu

Khung vỏ động cơ và phần chân đế được nhà sản xuất lắp đặt bằng chất liệu inox, điều đó giúp cho thiết bị có thể tản nhiệt tốt hơn và bảo vệ động cơ an toàn tuyệt đối trước chất ăn mòn của nước thải. Đây là điều kiện giúp cho tuổi thọ của thiết bị có thể kéo dài được khá lâu. Ngoài ra, phần trục động cơ và cánh bơm được làm từ chất liệu AISI 430, thiết kế cánh set-back Vortex trên DG80-100 bơm được hạt rắn có kích thước tối đa là 35 mm.

Công dụng

Thiết bị máy bơm nước thải này được sử dụng tại nhiều khu dân cư cũng như tại các cơ sở sản xuất kinh doanh. Nó hút được nước thải với lượng chất rắn cũng như bùn khá phức tạp. Nhờ đó, nước thải có thể được xử lý một cách lý tưởng và mang lại nhiều lợi ích cho xã hội.

Nếu có nhu cầu cần mua thiết bị máy bơm chìm nước thải Pentax DG Series, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm hàng chính hãng, giá cả phải chăng, đáp ứng được những tiêu chuẩn cao nhất của khách hàng.