Để sử dụng máy bơm nước cho hồ bơi đúng cách - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Để sử dụng máy bơm nước cho hồ bơi đúng cách

Mỗi khi hè về là những hồ bơi không thể thiếu đi các thiết bị máy bơm nước. Có thiết bị máy bơm nước, các hồ bơi mới có thể thay nước sạch định kỳ để phục vụ cho công cuộc vui chơi của mọi người luôn diễn ra tốt đẹp. Tuy nhiên không phải chủ hồ bơi nào cũng biết cách sử dụng máy bơm nước cho hồ bơi hiệu quả và đúng cách đâu nhé!

Để có thể biết cách sử dụng máy bơm nước hồ bơi đúng chuẩn, trước hết các bạn phải nắm chắc được đặc điểm cũng như cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy.

Cấu tạo:

Có cấu tạo cực chắc chắn và có khả năng chống thấm nước tốt.

Thân và cánh bơm được làm bằng polymer kỹ thuật cao có gia cố bởi sợi thủy tinh. Bọ khuếch tán làm bằng polymer kỹ thuật cao.

Vòng làm kín được tạo nên bởi cao su NBR và bộ ốc vít. Vòng cốt ren thì lại được tạo nên bởi thép không rỉ AISI 316.

Nguyên lý làm việc:

Công suất làm việc trung bình của 1 chiếc máy bơm dao động từ 10 – 30m3/giờ. Tùy theo thể tích của bể bơi mà các chủ bể bơi có thể tính toán và chọn lựa số lượng máy bơm và có cách bố trí phù hợp nhất.

Nước sau khi được dẫn vào tâm quay của cánh bơm, sẽ nhờ lực ly tâm mà bj đẩy văng ra mép cánh bơm. Thông qua bộ phận cánh bơm, năng lượng bên ngoài truyền vào tới dòng nước, tạo nên áp năng và động năng khiến cho nước chuyển động.

Trước hết, bạn cần nạp cho ống hút và thân bơm đủ lượng chất lỏng. Lúc này, bánh công tác sẽ quay và làm cho các phần tử chất lỏng bj tác động bởi lực ly tâm và bị văng ra vòng ngoài. Sau đó, chúng chuyển động theo những máng dẫn và tiến tới ống đẩy với áp suất cao, tạo nên lực đẩy cho máy bơm. Ở lối vào của máy lúc này sẽ xuất hiện vùng chân không. Vì áp suất trong bể chứa có tác dụng lớn hơn áp suất tại lối vào của máy bơm nước, do vậy mà chất lỏng ở bể nước bị đẩy vào liên tục theo ống hút. Đó là toàn bộ quá trình hút của máy bơm.

Khi sử dụng máy bơm nước dành cho bể bơi, các bạn cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, không nên tự ý khởi động và tắt máy bơm nước nhiều lần 1 lúc. Bạn cũng phải đặt máy bơm ở những vị trí thông thoáng, khô ráo và tránh ẩm ướt, nhiệt độ cũng không được cao quá hơn 40 độ C. Máy bơm nên được đặt lên bệ đỡ vì có như vậy, máy có thể đảm bảo được lực tác động vào máy là thấp nhất, từ đó giúp cho máy bơm không bị rung lắc.