Điểm danh một số máy bơm giếng khoan chất lượng tốt
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Điểm danh một số máy bơm giếng khoan chất lượng tốt

Ngày nay số lượng các gia đình hoặc là khu dân cư lựa chọn sử dụng giếng khoan rất nhiều và để hỗ trợ việc hút nước không thể thiếu đi máy bơm giếng khoan. Trong bài viết có cung cấp một số loại máy bơm dành cho giếng khoan với chất lượng tốt nhất đến với người sử dụng.

Một số loại máy bơm giếng khoan

Máy bơm nước giếng Pentax là một trong những dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn cho gia đình mình. Sản phẩm được thiết kế theo hình trụ đứng với chất liệu inox có ưu điểm chống ăn mòn rất hiệu quả. Không những thế dòng sản phẩm này còn có tính năng bảo vệ rất thông minh, máy có thể tự động ngắt điện trong trường hợp điện áp quá tải. Trong quá trình hoạt động máy không phát ra âm thanh gây tiếng ồn ở xung quanh vì một phần máy bơm được đặt ở bên trong giếng.

Một mẫu máy bơm giếng khoan cũng được ưa chuộng mang thương hiệu Franklin. Dòng sản phẩm này có khả năng tự bơm mồi  tự động giúp cho con người không phải lo lắng thùng chứa hết nước sử dụng. Với vòng đệm Phenolic có khả năng chống lại sức ép rất tốt đối với những tác động vào cánh của máy bơm cũng như là hệ thống guồng bơm. Trong quá trình sử dụng thiết bị này rất ít khi gặp phải sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó máy bơm giếng khoan thương hiệu Saer không hề thua kém so với những dòng sản phẩm trên. Dòng sản phẩm này trong quá trình sản xuất đã đảm bảo được hiệu năng của động cơ rất tốt nên trong quá trình sử dụng thông số lưu lượng của cột áp luôn đạt hiệu quả tốt nhất. Dòng sản phẩm này cũng có thời gian sử dụng lâu dài và bền bỉ mang đến những hiệu quả tốt nhất đến với người tiêu dùng.

Mua máy bơm giếng khoan chính hãng

Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn dòng sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Đừng lo lắng khi đến với Công ty đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng chúng tôi sẽ tư vấn những mẫu máy bơm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình một cách tốt nhất. Không những thế, trong gian hàng của công ty chúng tôi bao gồm có rất nhiều mẫu sản phẩm máy bơm giếng khoan đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Sản phẩm được nhập khẩu một cách chính hãng, đảm bảo được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại đảm bảo cho khách hàng có thể yên tâm sử dụng máy bơm trong một khoảng thời gian dài.

Đến với chúng tôi bạn còn được mua máy bơm giếng khoan với mức giá rất ưu đãi, thời gian bảo hành dài hạn.