Dòng máy bơm nước hanil – dòng máy bơm chất lượng cao, sức hút khỏe
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Dòng máy bơm nước hanil – dòng máy bơm chất lượng cao, sức hút khỏe

Trên thị trường hiện nay, có vô số những dòng máy bơm khác nhau dùng trong tất cả các lĩnh vực như sinh hoạt hàng ngày, công nghiệp, nông nghiệp. Tuy nhiên, có một thương hiệu máy bơm được nhiều người ưa thích nhất chính là dòng máy bơm nước hanil.

Nó được mệnh danh là chiếc máy bơm có sức hút khỏe nhất hiện nay. Hầu như tất cả các máy bơm được lựa chọn hàng đầu trên mọi lĩnh vực đều mang thương hiệu của dòng máy bơm này. Nếu như khách hàng đang có nhu cầu hoặc sẽ có nhu cầu hãy liên hệ ngay với công ty Sông Hồng để đội ngũ nhân viên tư vấn giúp khách hàng chọn được sản phẩm chất lượng nhất hiện nay.

Đặc điểm vượt trội của dòng máy bơm nước hanil.

Trên thị trường có rất nhiều dòng máy bơm khác nhau, chính vì vậy muốn tiếp cận được nhiều đến với khách hàng. Muốn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, thì dòng máy bơm nước hanil có những đặc điểm riêng biệt mà khó có dòng máy bơm nào cạnh tranh được.

Thương hiệu của hãng máy bơm này, có xuất xứ từ Hàn Quốc, một trong những nước đi đầu về sản xuất công nghiệp. Nó được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại, công nghệ cao, dưới sự nghiên cứu của các nhà kỹ sư đầu ngành. Chính vì vậy nói đến các dòng máy bơm của hãng hanil, luôn đem đến sự yên tâm nhất định dành cho khách hàng.

Những dòng máy bơm hanil được khách hàng yêu thích nhất hiện nay.

Hiện các dòng máy bơm của hãng này đều có mặt khắp các lĩnh vực, dùng cho mục đích này hay dùng cho không gian nào, nó cũng có thể đáp ứng được một cách tốt nhất, đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Máy bơm nước chân không hanil PDW 132.

Đối với dòng máy bơm này là đại diện nổi bật cho dòng công suất nhỏ nhất là 125W trong hệ thống phân hệ máy bơm chân không của hanil. Nó được nhập khẩu nguyên chiếc tủ Hàn Quốc, đang giữ một vị trí tương đối vững chắc trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm của dòng máy bơm này: chúng hoạt động ổn định, ít khi xảy ra trục trặc, có khả năng làm việc hết công suất trong khoảng thời gian dài. Do là dòng công suất nhỏ chính vì vậy mà nó có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, thích hợp lắp đặt cho mọi không gian.

Máy bơm nước thải, nước biển hanil IP 835-F.

Đây là đại diện nổi bật cho dòng máy bơm có công suất 370W đối với dòng máy nước thải và nước biển của thương hiệu hanil. Máy có vẻ bên ngoài nhỏ gọn, được làm từ nhựa, inox, có thiết kế thêm tay cầm chắc chắn.

Công ty Sông Hồng chúng luôn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: 024.66885.823.