Giới thiệu về máy bơm nước Pentax - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Giới thiệu về máy bơm nước Pentax

Sử dụng nước cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày là một việc vô cùng cần thiết. Chính từ nhu cầu thiết yếu này mà ngành công nghiệp chế tạo và kinh doanh máy bơm đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Có rất nhiều hãng máy bơm đã ra đời và có cho mình những chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Trong đó phải kể đến máy bơm nước Pentax – một hãng máy bơm có xuất xứ từ Italia luôn mang đến những ích lợi tuyệt vời cho người sử dụng. Vừa là một thiết bị bơm nước thông minh lại vừa như một người bạn của mọi nhà, phục vụ nhu cầu tiêu dùng nước của mỗi gia đình cũng như các xí nghiệp hay xưởng sản xuất.

Đặc điểm của máy bơm pentax

Máy bơm nước Pentax là máy bơm ly tâm tự mồi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Ý. Phần thân máy bơm được làm bằng chất liệu nhôm mang đến sự gọn nhẹ và thuận tiện cho việc lắp đặt cũng như có khả năng tản nhiệt nhanh hơn những vật liệu khác. Bộ phớt của máy được chế tạo từ gốm pha graphite tạo nên một hỗn hợp vật liệu có độ bề cao và khả năng chịu mài mòn tốt. Động cơ bên trong máy hoạt động ổn định trong khoảng nhiệt độ từ 0 – 50 độ C, độ bền cao và vận hành rất êm nhẹ. Máy bơm Pentax được ưu ái trang bị lớp cách nhiệt, chống bụi và chống thấm ở mức trung bình IP44.

Ưu điểm nổi bật của máy bơm Pentax

Máy bơm pentax là máy bơm tự mồi nên có khả năng tự hút nước rất tốt. Máy bơm với lưu lượng nước lớn và đẩy được nước lên cao nên rất thích hợp sử dụng trong các khu nhà máy lớn, các tòa nhà cao tầng giúp cung cấp đầy đủ nước cho nhu cầu sử dụng. Thiết kế chắc chắn từ vỏ máy cho đến lõi với động cơ điện vận hành khỏe và êm giúp cho tuổi thọ của máy bơm được kéo dài. Trục bơm được làm bằng thép không gỉ có bộ rơ le nhiệt bảo vệ động cơ. Lớp cách điện bảo vệ hộp thiết bị tốt. Thân máy có khả năng chống ăn mòn thực sự là những ưu điểm rất vượt trội của máy bơm pentax mà khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và sử dụng.

Những ứng dụng của máy bơm pentax

Máy bơm được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình, các cửa hàng hoặc trường học. Ngoài ra còn có thể dùng trong các nhà máy, khu chế xuất hay trong các khu công nghiệp để bơm cấp nước sinh hoạt, bơm hệ thống xử lý và thoát nước, bơm giải nhiệt hoặc dùng để tưới tiêu rất thuận tiện và dễ dàng sử dụng.

Có thể nói, trong hàng loạt các loại máy bơm xuất hiện trên thị trường thì máy bơm Pentax vẫn giữ vững được vị trí của mình một cách hoàn hảo.