Kinh nghiệm chọn mua máy bơm chìm nước thải cao cấp
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Kinh nghiệm chọn mua máy bơm chìm nước thải cao cấp

Tiêu chí quan trọng để lựa chọn một chiếc máy bơm có công suất làm việc tốt đó là phải có áp suất lớn, lực đẩy mạnh, động cơ cao cấp,…Máy bơm chìm nước thải có thể hoạt động tốt trong nhiều môi trường khác nhau, đáp ứng được tiêu chí lựa chọn của khách hàng nên được sử dụng rất phổ biến hiện nay.

Đặc điểm cấu tạo của máy bơm chìm nước thải

Máy bơm chìm nước thải có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhàng, giúp cho việc lắp đặt, sửa chữa và di chuyển vị trí máy trong hoạt động sản xuất được đơn giản hơn. Hiện nay máy bơm chìm nước thải đã được thiết kế rất đa dạng về kích thước và công dụng, chúng ta có thể sử dụng trong sản xuất công nghiệp hoặc trong sinh hoạt hằng ngày.

Để đảm bảo công suất làm việc tốt nhất cho dây chuyền sản xuất, máy bơm chìm có lực đẩy mạnh, giúp lượng nước được bơm lên nhiều mà không gây nóng động cơ. Vỏ bọc bên ngoài của sản phẩm này thường được thiết kế bằng các chất liệu gang thép hoặc inox chắc chắn, chống han gỉ và các tác động của nhiệt độ, độ ẩm.

Máy bơm chìm nước thải có lưu lượng nước được bơm dao động từ 6- 50m3/h, đường kính họng xả lên đến 70mm giúp mọi chất lỏng truyền tải nhanh chóng hơn. Nhờ cấu tạo hiện đại, chắc chắn nên máy bơm chìm nước thải có thể làm việc trong nhiều môi trường khác nhau như hóa chất, xăng dầu, bùn thải,…

Máy bơm chìm nước thải loại nào tốt nhất hiện nay?

Các mẫu máy bơm chìm có chất lượng cao được các doanh nghiệp tin tưởng sử dụng như máy bơm chìm Ebara, máy bơm chìm Pentax, máy bơm chìm Wilo….Đây là các mẫu máy bơm có tuổi đời phát triển sớm nhất thị trường hiện nay và có công suất làm việc vượt trội gấp 2,3 lần so với những chiếc máy bơm nước thải bình thường, có khả năng ngâm sâu trên dưới 20m.

Khi sử dụng máy bơm cao cấp, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về các đặc điểm như tiết kiệm điện năng, lưu lượng, công suất làm việc lớn, chất lượng uy tín và có giá trị sử dụng lâu bền,…mang đến năng suất công việc cao cho các doanh nghiệp, nhà máy nhà sản xuất,…

Các loại máy bơm chìm nước thải cao cấp được bán tại công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng sông Hồng có giá cả cạnh tranh và gồm nhiều dòng sản phẩm khác nhau, mang đến sự lựa chọn hài lòng và tin cậy cho khách hàng. Đến ngay với công ty sông Hồng để được chúng tôi tư vấn lựa chọn máy bơm chìm nước thải có chất lượng tốt hàng đầu thị trường Việt Nam.