MÁY BƠM CHÌM NƯỚC THẢI PENTAX - Sự lựa chọn thông minh - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

MÁY BƠM CHÌM NƯỚC THẢI PENTAX – Sự lựa chọn thông minh

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn một dòng máy bơm nước thải trong hệ thống xử lý nước thải của mình thì Sông Hồng Group sẽ giúp bạn hiểu thêm về dòng máy bơm chìm nước thải Pentax này.

Thương hiệu máy bơm nổi tiếng Pentax

Thương hiệu máy bơm Pentax đến từ Italy đã vô cùng nổi tiếng với chất lượng và chế tác cũng như độ bền được đánh giá từ các chuyên gia là gần như hoàn hảo cho một thiết bị máy bơm.

Các dòng máy bơm chìm nước thải Pentax sử dụng phổ biến tại các nhà máy xử lý nước thải, công trình thoát nước, hố móng, hệ thống nước thải trang trại, … những nơi cần xử lý nguồn nước sau các hoạt động để thải ra môi trường.

Các sản phẩm máy bơm chìm nước thải Pentax được chế tác và tạo ra đa dạng để phù hợp theo nhu cầu người sử dụng mà chọn mua với công suất, chức năng và loại điện áp như loại vỏ nhựa, cánh bơm bằng nhựa ; loại vỏ inox, cánh bơm bằng nhựa hoặc inox;…

Ưu điểm của dòng máy bơm này là vận hành hoàn toàn không gây ra tiếng ồn. Máy bơm được thiết kế nhỏ gọn, không tốn diện tích sử dụng. Máy có trọng lượng khá nặng nhờ gia công đặc biệt chống chịu ăn mòn, cách điện cực tốt. Kết cấu má bơm đa tầng canh, bền vững, có motor điện 2 cực giúp máy có thể vận hành trong thời gian dài liên tục. Máy bơm chìm nước thải Pentax Tiêu chuẩn chống chịu nước và bụi bẩn, lớp cách điện tuyệt vời hơn nữa máy sử dụng điện và hoàn toàn tự động nên dễ dàng cho bất cứ ai sử dụng.

Các bộ phận của bơm Pentax đều được làm bằng thép không gỉ , đầu bơm bằng nhựa hoặc inox làm tăng tuổi thọ của bơm.

Sông Hồng Group tự hào là đơn vị nhập khẩu, phân phối các dòng máy bơm và có giá thành tốt nhất

Hiện nay trên thị trường tràn lan những sản phẩm làm giả, làm nhái các sản phẩm máy bơm chìm nước thải Pentax mà không đem lại đến sự đảm bảo về chức năng và sự an toàn cho người sử dụng, khi xảy ra sự cố là vô cùng nguy hiểm nếu các chất thải độc hại làm ảnh hưởng đến môi trường của chúng ta.

Vì vậy với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Sông Hồng Group tự tin với những khả năng của mình có thể đáp ứng các nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm máy bơm chìm nước thải Pentax chính hãng do chúng tôi nhập khẩu và phân phối.