Máy bơm định lượng blue white – lựa chọn hàng đầu trong ngành bơm hóa chất
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Máy bơm định lượng blue white – lựa chọn hàng đầu trong ngành bơm hóa chất

Từ xa xưa, máy bơm đã trở thành một trong những trang thiết bị điện đóng vai trò vô cùng quan trọng và cần thiết phải có tại các hệ thống bơm chất lỏng. Trong thời gian trở lại đây, máy bơm định lượng blue white đang là một trong số những sản phẩm bán chạy hàng đầu tại Sông Hồng. Có thể nói, đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho ngành bơm hóa chất hiện nay.

Đặc điểm có một không hai của máy bơm định lượng blue white

Xét trên nhiều phương diện, máy bơm định lượng blue white có thể nói là sản phẩm tốt hàng đầu trong hàng loạt các phiên bản máy bơm hiện nay, sở hữu nhiều ưu điểm độc quyền.

Máy bơm định lượng blue white là loại máy bơm màng, hiệu suất sử dụng cao, có nhiều model khác nhau để cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. Đặc biệt, có motor và hộp số vận hành một cách êm ái, mạnh mẽ đảm bảo mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

Là sản phẩm được sản xuất nhằm mục đích sử dụng bơm định lượng hóa chất nên màng bơm và các thiết bị khác đều được sử dụng cách chất liệu cao cấp có khả năng chịu được mọi loại hóa chất. Điều này góp phần mang lại giá trị sử dụng cao, phục vụ và mang lại lợi ích cho con người, đồng thời tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như các loại chi phí sửa chữa, mua mới.

Khi vận hành, máy bơm định lượng blue white có thể đạt được lưu lượng lớn nhất lên đến 30l/giờ, áp suất cao nhất đạt 2.1kg/cm2.

Mua máy bơm định lượng blue white chất lượng chỉ có tại Sông Hồng

Nếu như bạn đang làm việc trong ngành hóa chất và có nhu cầu tìm kiếm cho mình một sản phẩm máy bơm chất lượng, giá cả phải chăng hãy đến với Sông Hồng để được hỗ trợ một cách tốt nhất

Toàn bộ các sản phẩm máy bơm định lượng blue white đều là sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nên đảm bảo 100% chất lượng cao, nói không với hàng giả, nhái. Hơn thế, mọi quy trình nhập hàng đều được thực hiện khép kín, không thông qua bất kỳ đơn vị trung gian nào nên có giá vô cùng phải chăng và hợp lý. Chắc chắn đáp ứng được cả nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của bạn.

Nếu vẫn còn băn khoăn về bất kỳ vấn đề nào, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên môn cao của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và giải đáp mọi lúc mọi nơi với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng cũng như sử dụng.

Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!