Máy bơm định lượng – Giải pháp kiểm soát dòng chảy hiệu quả và chính xác - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Máy bơm định lượng – Giải pháp kiểm soát dòng chảy hiệu quả và chính xác

Máy bơm là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong bất kỳ một hệ thống bơm hóa chất nào. Tuy nhiên, để có thể kiểm soát được chính xác lưu lượng dòng chảy thì bạn sẽ cần phải sử dụng loại máy bơm chuyên dụng. Với sự hỗ trợ của máy bơm định lượng, các nhà máy có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh dòng chảy hóa chất cho phù hợp để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Các loại máy bơm định lượng

Bơm định lượng được chia làm nhiều loại khác nhau, mỗi loại lại có những ưu điểm nổi trội riêng biệt và phù hợp để sử dụng trong các hệ thống chất lỏng khác nhau.

Một trong những dòng bơm định lượng phổ biến nhất hiện nay phải kể tới đó là bơm dạng điện tử với lưu lượng nhỏ, kích thước gọn nhẹ, dễ lắp đặt và bảo dưỡng. Loại bơm này sử dụng bảng điện tử để theo dõi và điều chỉnh cột áp chất lỏng, vì thế các thông số thu được có độ chính xác rất cao.

Trong khi đó, bơm định lượng dạng màng thì lại được đánh giá rất cao về hiệu năng hoạt động vô cùng mạnh mẽ cũng tuổi thọ lâu bền. Dòng bơm này có các máy bơm trải dài theo dãy lưu lượng từ thấp đến cao nên dễ sử dụng và điều chỉnh cho nhiều hệ thống dòng chảy. Đặc biệt, bơm dạng màng cũng có áp suất tương đối cao và mạnh.

Bên cạnh đó, không thể không nói tới loại bơm định lượng dạng piston với dạng ống bơm giống như ống xilanh và vận hành theo nguyên tắc thay đổi lưu lượng dựa trên thông số về độ dài của piston. Loại máy bơm này có cột áp cao nhưng lại có các tiêu chuẩn khắt khe hơn về dòng chảy, máy bơm sẽ thích hợp cho các hệ thống hóa chất không chứa các cặn bẩn mới có thể dễ dàng lưu thông được.

Cuối cùng, một loại máy bơm định lượng khác cũng có thiết kế kiểu dáng giống như máy bơm dạng piston nhưng lại có khả năng bơm được các dòng chảy hóa chất có chứa cả các cặn rắn mà hoàn toàn không xảy ra tình trạng tắc hay lưu thông chậm.

Chọn mua máy bơm định lượng chất lượng tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp máy bơm phổ biến, tuy nhiên, để chọn lựa được sản phẩm máy bơm định lượng chất lượng tốt thì không phải là điều đơn giản.

Tại công ty sông Hồng, hiện nay chúng tôi đang phân phối rất nhiều các mẫu máy bơm được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng như Cheonsei, Blue White, Etatron… với đầy đủ giấy tờ và tem nhãn nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng máy bơm.

Tất cả các sản phẩm máy bơm của chúng tôi đều được bán với mức giá niêm yết để đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn về dòng máy bơm định lượng phù hợp nhất cho hệ thống bơm hóa chất của bạn.