MÁY BƠM ĐỊNH LƯỢNG OBL - bền bỉ theo thời gian - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

MÁY BƠM ĐỊNH LƯỢNG OBL – bền bỉ theo thời gian

Nếu bạn đang tìm một loại máy bơm định lượng chuyên dụng trong ngành hóa chất, chế tạo rượu bia thì máy bơm định lượng OBL là sự lựa chọn không tồi.

Máy bơm định lượng OBL chất lượng và bền bỉ

Con người không phải bao giờ cũng có thể tham gia trực tiếp các quá trình sản xuất vì có nhiều công đoạn bắt buộc phải đòi hỏi sự đụng chạm với các hóa chất gây nguy hiểm tới sức khỏe của con người.Nên để đáp ứng được nhu cầu này, người ta sản xuất ra các loại máy bơm định lượng cho các hoạt động sản xuất công nghiệp, khai thác dầu khí…khi vận chuyển các loại chất lỏng, cần phải xác định lưu lượng. Hiện nay, những thiết bị này đã trở thành loại máy móc trong nhiều hoạt động sinh hoạt, sản xuất của con người.

OBL là nhà sản xuất bơm định lượng đến từ Ý, với các sản phẩm uy tín và chất lượng đang có mặt rộng rãi trên toàn thế giới. Máy bơm định lượng OBL là máy điều chỉnh lưu lượng bơm, sử dụng trạng thái đẩy do lực phản hồi lò xo. Máy bơm này hoạt động dựa trên nguyên lý pit-tông và hợp giảm tốc để điều chỉnh lưu lượng.

Máy bơm định lượng OBL được biết đến với tính năng đặt biệt tạo nên sự bền bỉ của máy. Máy bơm được thiết kế vô cùng chắc chắn, phần động cơ riêng biệt giúp ngăn ngừa ăn mòn, tiếp xúc với nước. Dù thiết kế đơn giản nhưng lại giúp cho người sử dụng dễ dàng trong quá trình lắp đặt và bảo dưỡng sản phẩm. Không những vậy máy có thể bơm với lưu lượng cao, hơn nữa khi bị thay đổi của áp lực làm việc, lưu lượng của bơm cũng không bị tác động cho thấy được sự ổn định tinh tế thể hiện ở thiết kế bơm.

Bạn lo lắng vì hiện nay dễ mua phải hàng kém chất lượng, đừng lo hãy đến với Sông Hồng Group

Tự hào là đơn vị nhập khẩu, phân phối các dòng máy bơm và có giá thành tốt nhất cho đại lý, khách hàng Sông Hồng Group tự tin với những khả năng của mình có thể đáp ứng các nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm máy bơm định lượng OBL ứng dụng cho các công trình nghiên cứu hóa chất, hay cần xác định lưu lượng cần độ chính xác cao như trong ngành y tế, trong các phòng thí nghiệm, … hoặc ứng dụng trong ngành công nghiệp dầu khí, nhà máy giấy, …

Sông Hồng Group là nơi cung cấp những sản phẩm máy bơm định lượng OBL chính hãng và mới 100%. Chúng tôi tự tin khẳng định chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm cũng như luôn sẵn sàng bảo hành trong 12 tháng nếu có xảy ra sai xót ngoài ý muốn trong quá trình vận chuyển hay trng quá trình sử dụng của khách hàng theo quy định cho phép.