Máy bơm hóa chất Wilo - Thiết bị chuyên dụng an toàn và đảm bảo - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Máy bơm hóa chất Wilo – Thiết bị chuyên dụng an toàn và đảm bảo

Có thể nói việc sáng tạo và ứng dụng các hóa chất để sản xuất ra vô số vật dụng, thiết bị là vô cùng quan trọng và cần thiết trong sự phát triển, tiến bộ của nhân loại. Quá trình sản xuất này cần một lượng rất lớn các hóa chất trong nhiều khâu để tạo ra thành phẩm mà việc tiếp xúc trực tiếp với các hóa chất này sẽ gây ảnh hưởng và nguy hiểm rất lớn đến sức khỏe cũng như cơ thể con người như bỏng, nhiễm độc, phóng xạ nên việc xuất hiện của thiết bị máy bơm hóa chất là giải pháp vô cùng cần thiết và quan trọng.

Máy bơm hóa chất Wilo là một lựa chọn hoàn hảo

Máy bơm hóa chất Wilo có công nghệ xuất xứ từ Đức, sản phẩm máy bơm này có cấu tạo gần như giống máy bơm nước nhưng được dùng chuyên dụng cho các chất lỏng hóa chất có thuộc tính mạnh như axit HCl, H2SO4,…

Sản phẩm máy bơm hóa chất Wilo này được thiết kế rất đa dạng về chất liệu để phù hợp với nhiều thuộc tính khác nhau của những hóa chất như loại nhựa PP đặc biệt có sức chịu hóa chất, tính axit; hay cánh bơm làm bằng nhựa Noryl, PP, PVdf đảm bảo thích nghi tốt với các hóa chất . Hơn nữa sản phẩm này rất an toàn ,có độ bền cực cao, chống rò rỉ.

Máy bơm hóa chất Wilo sở hữu những ưu điểm nổi bật đó là chúng bơm được các loại hóa chất có tính axit mạnh, sức ăn mòn lớn, nhiệt độ cao nhưng lại vận hành rất ổn định và không gây tiếng ồn. Đặc biệt với trang bị các thiết kế an toàn đó là công tắc bảo vệ máy khỏi các sự cố thường gặp như: quá tải nhiệt độ, điện áp, quá dòng. Máy bơm hóa chất này đảm bảo và hoàn toàn không gây ra các hiện tượng kẹt cánh khi hoạt động vì có khả năng bơm cả các sạn nhỏ. Sản phẩm có thể chịu được ở điều kiện nhiệt độ cao, tính ổn định tốt, nên độ bền và tuổi thọ rất lâu tạo nên sức cạnh tranh mạnh mẽ và ưu việt của dòng sản phẩm này trên thị trường.

Máy bơm hóa chất Wilo PM 052PE

Việc sử dụng máy bơm hóa chất Wilo được sử dụng rất đa dạng và phổ biến ứng dụng đặc biệt trong các ngành công nghiệp hóa chất hiện nay, hầu hết các nhà máy sản xuất, xứ lý hóa chất đều sử dụng máy bơm màng trong việc pha trộn hóa chất, chiết rót hóa chất.

Đến với Sông Hồng Group để mua được sản phẩm máy bơm hóa chất Wilo chính hãng

Sông Hồng Group sẽ tư vấn và phục vụ để bạn có thể lựa chọn đúng sản phẩm máy bơm hóa chất Wilo chính hãng, phù hợp với nồng độ, đặc tính hóa chất mà bạn cần.

Sông Hồng Group luôn đảm bảo cam kết về chất lượng và dịch vụ.