Máy bơm nước công nghiệp - sự lựa chọn tối ưu - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Máy bơm nước công nghiệp – sự lựa chọn tối ưu

Máy bơm nước công nghiệp hiện nay đã là bộ phận không thể thiếu trong các hoạt động và sản xuất của các ngành Công-Nông nghiệp, hệ thống xử lý nước sạch hay gần gũi hơn đó là được sử dụng trong việc bơm, hút nước sinh hoạt trong các chung cư, tòa nhà cao tầng,….

Máy bơm nước công nghiệp – hiện đại và tạo năng suất tuyệt vời

Việc tạo ra và ứng dụng của các sản phẩm máy bơm nước là phát minh vô cùng quý giá, mang tính bước ngoặt. Máy bơm nước công nghiệp là dạng máy bơm chuyên dụng được sử dụng cho các nhà máy, các công trình cần bơm nước liên tục và có công suất rất lớn.

Trải qua thời gian, các sản phẩm máy bơm nước công nghiệp ngày càng được nâng cấp, hiện đại hóa tối đa để đáp ứng tốt hơn với các yêu cầu ngày càng khắt khe hơn. Các sản phẩm chủ yếu sử dụng nguồn năng lượng điện, có tính chất ổn định, sử dụng tiện lợi, dễ dàng.

Có thể nói máy bơm nước công nghiệp được đánh giá là có độ bền cao, thiết kế hợp lý, tiện dụng, chắc chắn cùng với khả năng hoạt động trong thời gian dài là những ưu đểm cần thiết để được ứng dụng trong các nhà máy yêu cầu công suất lớn. Hơn nữa không chỉ bền mà độ ổn định khi sử dụng cũng đạt mức đánh giá tốt, việc phát sinh sự cố là cực kì hạn chế. Các sản phẩm được thiết kế rất đa dạng để phù hợp với lưu lượng và cột áp nước lớn ứng với nhiều dải công suất khác nhau.

Sông Hồng Group nơi phân phối chính hãng và đa dạng các sản phẩm máy bơm nước công nghiệp

Hiện nay Sông Hồng Group đang phân phối nhiều loại sản phẩm máy bơm nước công nghiệp của nhiều hãng máy bơm hiện đại và tốt nhất trên thị trường: máy bơm công nghiệp Ebara, máy bơm nước công nghiệp Mitsuky, máy bơm công nghiệp APP, máy bơm công nghiệp Sear, máy bơm nước công nghiệp Pentax,… đến từ các nước Châu âu hay nội địa Việt Nam, với đủ các loại và công năng đa dạng đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Sông Hồng Group tự tin là nhà phân phối uy tín hàng đầu về các sản phẩm máy bơm nước công nghiệp đặc biệt luôn cố gắng phục vụ khách hàng tốt nhất về chất lượng sản phẩm, giá thành hợp lý, hơn nữa là có sự đảm bảo về việc bảo hành sản phẩm chính hãng 12 tháng khi mua mới 100%.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng của Sông Hồng Group.