MÁY BƠM NƯỚC CỨU HỎA EBARA - Dòng máy bơm hàng đầu thế giới - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

MÁY BƠM NƯỚC CỨU HỎA EBARA – Dòng máy bơm hàng đầu thế giới

Phòng cháy chữa cháy là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của mọi xã hội, mọi quốc gia vì khi xảy ra hỏa hoạn thì việc dập đám cháy càng nhanh càng tốt. Trong công việc cao cả này không thể thiếu vắng đi chiếc máy bơm nước cứu hỏa.

Máy bơm nước cứu hỏa Ebara tuyệt đến mức nào?

Máy bơm nước cứu hỏa Ebara có thể nói là máy bơm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về độ bền đẹp, ổn định và giá thành tốt mà tôi thấy.

Ebara là 1 tập đoàn đa quốc gia lớn mạnh với hơn 100 công ty con khác nhau của Nhật Bản. Đặc biệt là trong các sản phẩm máy bơm nước của hãng, máy bơm nước cứu hỏa là loại máy bơm đạt được sự tin tưởng và yêu thích của rất nhiều khách hàng cũng như các chuyên gia trong ngành.

Máy bơm Ebara luôn nổi tiếng vì sự cố gắng không ngừng cải tiến, đưa vào các công nghệ hàng đầu Châu Âu để mang đến tận tay khách hàng sản phẩm tốt nhất sở hữu chất lượng và công nghệ mới nhất.

Máy bơm nước cứu hỏa Ebara 90KW

Máy bơm cứu hỏa Ebara là một trong những dòng máy bơm chữa cháy được nhiều người lựa chọn lắp đặt cho hệ thống chữa cháy của mình. Vì đây là dòng máy bơm cao cấp được nhập khẩu chính hãng 100% của Sông Hồng Group thường được ứng dụng trong trong hệ thống Phòng cháy chữa cháy cho các tòa nhà cao tầng, khu chung cư, trường học, công nghiệp….

Với những thiết kế đa dạng và phong phú Máy bơm cứu hỏa Ebara với nhiều model máy bơm khác nhau. Các sản phẩm bơm chữa cháy Ebara đều được chế tạo với công suất và lưu lượng rất lớn, cung cấp một lượng nước nhiều, mạnh trong thời gian ngắn giúp cho công tác Phòng cháy chữa cháy diễn ra nhanh hơn rất nhiều và đạt hiệu quả cao hơn.

Sông Hồng Group tự tin là nơi cung cấp các sản phẩm Máy bơm cứu hỏa Ebara chính hãng

Ở Việt Nam những năm hiện nay tình trạng hỏa hoạn ngày một tăng cao và trở thành một vấn đề nổi cộm khi một số tòa chung cư đã không có biện pháp Phòng cháy chữa cháy an toàn và đảm bảo đã gây ra nhiều thiệt hại về người và của. Chính vì xuất phát từ ý nghĩ chủ quan và những mục đích xấu của những người xây dựng mà đã gây ra những hậu quả đáng tiệc nên Sông Hồng Group chúng tôi tự hào là nơi cung cấp các sản phẩm Máy bơm cứu hỏa Ebara chính hãng và an toàn nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hưởng ưu đãi tốt nhất.