Máy bơm nước dân dụng Ebara có cấu tạo như thế nào?
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Máy bơm nước dân dụng Ebara có cấu tạo như thế nào?

Việc sử dụng máy bơm nước trong mỗi hộ gia đình dường như đã là một việc không thể thiếu từ trước đến nay. Nếu ngày xưa người ta phải vất vả, nặng nhọc để kéo nước lên từ dưới giếng sâu để phục vụ cho nhu cầu ăn, uống, tắm rửa cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày thì ngày nay, máy bơm nước đã ra đời và khắc phục những tình trạng như mất sức, mất thời gian mà nước kéo lên không được mấy gây gián đoạn và vất vả cho cuộc sống hằng ngày. Và máy bơm nước dân dụng Ebara chính là một trong những hãng máy bơm rất được ưa chuộng trên thị trường và được nhiều khách hàng của chúng tôi ưng ý.

 

Giới thiệu về máy bơm nước

Máy bơm nước dân dụng Ebara được thiết kế và vận hành dựa trên những nguyên tắc đặc biệt để phù hợp với mục đích sử dụng và đối tượng hướng đến của sản phẩm. Máy bơm nước có kiểu dáng nhỏ gọn và nhẹ nhàng, rất dễ dàng để khởi động, vận hành và sử dụng lâu dài.

Ứng dụng nổi bật của máy bơm dân dụng Ebara Máy bơm có công suất tương đối lớn, bơm được các chất lỏng có độ ăn mòn cao nên tuy là máy bơm dân dụng nhưng không chỉ được sử dụng ở các hộ gia đình mà còn được sử dụng trong các trạm xử lý nước sạch. Máy bơm cung cấp 1 lượng lớn dùng trong các khu công nghiệp lớn, các công trình, dự án thủy lợi,…

• Thân máy được làm bằng chất liệu inox xịn, được gắn kín nên ngay cả khi trong buồng bơm đang có áp lực cao thì cũng không sợ bị trào nước hay hỏng hóc máy bơm.

• Vỏ và khung máy bơm được làm bằng hợp kim nhôm có thiết kế nhỏ gọn, bên rẻ và đặc biệt là giá cả rất phải chăng.

• Đầu máy bơm và cánh của máy bơm được làm toàn bộ bằng inox 304 – 1 loại inox xịn và có độ bền cao.

• Phần động cơ bên trong máy bơm được vận hành chạy rất yên mà không ra bất kì một tiếng ồn nào ảnh hưởng đến người xung quanh. Bên cạnh đó còn rất an toàn với người sử dụng vì cách sử dụng đơn giản và có khả năng chống bụi bẩn từ phía bên ngoài vào.

Chọn mua máy bơm nước dân dụng Ebara

Máy bơm dường như đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của mỗi người dân. Để đáp ứng những nhu cầu ngày một khắt khe của người tiêu dùng thì máy bơm nước dân dụng Ebara là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Để có thể mua được một chiếc máy bơm hoàn hảo thì hãy đến với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình.