Máy bơm nước dân dụng Pentax - Tầm nhìn thông minh của mọi gia đình - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Máy bơm nước dân dụng Pentax – Tầm nhìn thông minh của mọi gia đình

Nhắc đến các thương hiệu máy bơm nổi tiếng trên thế giới thì thật sự thiếu xót khi không nói đến thương hiệu máy bơm cao cấp, đình đám Pentax của Italy. Pentax nổi tiếng trong giới với chất lượng rất tốt, được rất nhiều chuyên gia kĩ thuật đánh giá cao về độ bền bỉ cũng như khả năng hoạt động của động cơ máy.

Máy bơm nước dân dụng Pentax – lựa chọn không thể bỏ qua

Máy bơm nước dân dụng Pentax đã để lại ấn tượng rất tốt với những khách hàng đã lựa chọn và sử dụng sản phẩm vì công năng tuyệt vời, thiết kế tỷ mỉ lại sáng tạo đạt đến mức độ gần như là hoàn hảo.

Máy bơm nước dân dụng Pentax hiện nay trên thị trường được chia làm hai loại chính đó là dòng máy bơm ly tâm trục ngang và máy bơm ly tâm trục dọc. Với lớp vỏ ngoài làm từ gang đã làm máy có hiệu quả cách nhiệt, chống bụi, chống thấm hiệu quả, đặc biệt phần vỏ này được thiết kế làm tăng độ bền cao, giúp cho máy không bị oxi hóa hay hoen gỉ. Hơn nữa các chất liệu gang và inox của máy bơm này được dùng để làm nhiều chi tiết đảm bảo độ cứng và đáp ứng nhu cầu sử dụng thật hợp lý.

Hiệu quả động cơ của máy bơm nước dân dụng Pentax là vô cùng đáng ngạc nhiên, để tìm được một loại máy bơm có công suất ngang ngửa máy bơm của Pentax thì hiện tại là chưa hãng nào vượt qua được, vì sự đa dạng trong công suất của máy, có thể dao động trong khoảng từ 0.5-10Hp phù hợp với nhiều nhu cầu mục đích sử dụng khác nhau và có thể bơm chất lỏng lên đến 90ᵒC.

Sản phẩm máy bơm nước dân dụng Pentax thích hợp được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình, văn phòng, trường học,… đặc biệt là với các hộ gia đình rất dễ lựa chọn vì sự phong phú của công suất máy, độ bền cực tốt, tuổi thọ cao.

Tin tưởng sản phẩm chính hãng chất lượng tại Sông Hồng Group

Sông Hồng Group là nơi cung cấp những sản phẩm máy bơm nước dân dụng Pentax chính hãng và mới 100%. Chúng tôi tự tin khẳng định chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm cũng như luôn sẵn sàng bảo hành trong 12 tháng nếu có xảy ra sai xót ngoài ý muốn trong quá trình vận chuyển hay trng quá trình sử dụng của khách hàng theo quy định cho phép.

Sông Hồng Group sở hữu đội ngũ công, nhân viên chuyên nghiệp luôn có thể tư vấn và giúp bạn hiểu rõ về sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất của chúng tôi.