Máy bơm nước giếng khoan Pentax - phẩm máy bơm giếng khoan hoàn hảo - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Máy bơm nước giếng khoan Pentax – phẩm máy bơm giếng khoan hoàn hảo

Nước chính là khởi nguồn của sự sống, muốn an cư thì nước là yếu tố quan trọng hàng đầu, chính vì vậy Pentax đã cho ra nhiều loại sản phẩm Máy bơm nước giếng khoan trên cả tuyệt vời.

Máy bơm nước giếng khoan Pentax – sự hài lòng về chất lượng

Pentax là một thương hiệu máy bơm vô cùng nổi tiếng và cạnh tranh trên thị trường của Italy. Pentax nổi tiếng bởi sản phẩm đạt đến mức độ gần như hoàn hảo, đặc biệt là với sản phẩm máy bơm nước giếng khoan.
Máy bơm nước giếng khoan Pentax luôn có chất lượng, độ bền và độ hoàn thiện sản phẩm được các chuyên gia và người dùng trên toàn thế giới đánh giá rất cao.

Sản phẩm này được thiết kế có dạng hình trụ thon dài, với hình dáng như vậy rất tiết kiệm diện tích, giảm lực cản, dễ dàng đặt hoàn toàn trong lòng giếng, tản nhiệt trực tiếp qua vỏ bơm với môi trường nước. Vỏ ngoài là lớp inox có thể chống oxi hóa, ăn mòn vô cùng tốt. Sản phẩm được trang bị tính năng bảo vệ thông minh, tự động ngắt khi quá tải nhiệt, điện áp hoặc khi bơm khan.

Máy bơm nước giếng khoan 4S14-8

Đặc biệt máy bơm giếng khoan Pentax sở hữu động cơ rất mạnh mẽ, không gây ồn, được đo lường gần bằng 0 bởi được đặt chìm vào trong giếng. Thích hợp với nơi có áp lực và lưu lượng nước cao, phù hợp cấp nước vùng núi cao, công trình xây dựng. Sản phẩm này được ứng dụng rất phổ biến ở các công trình xây dựng cần cung cấp nguồn nước giếng khoan với áp lực đẩy cao hay phải bơm cấp nước hộ gia đình, khu dân sinh hiện đại đến cả các khu vực núi cao còn khó khăn, hoăc cấp nước cho hệ thống nhà xưởng, nhà máy chế xuất hoặc dùng trong các trạm cấp nước.

Máy bớm nước giếng khoan Pentax của Sông Hồng Group – sản phẩm vô cùng tin cậy

Hãy thử nhìn vào thực tế hiện nay, trên thị trường mọi sản phẩm đều có thể làm giả, làm nhái với nhiều hình thức vi phạm nên nếu không cảnh giác và tỉnh táo lựa chọn thì rất có khả năng các bạn sẽ trở thành nạn nhân mua phải những mặt hàng kém chất lượng này. Với các sản phẩm không qua kiểm định này, không ai có thể đảm bảo cho hiệu quả và sự an toàn khi sử dụng nên dễ gây ra những hậu quả lớn “tiền mất tật mang”.

Vì vậy hãy liên hệ với Sông Hồng Group để có thể được tư vấn và mua các sản phẩm máy bơm nước giếng khoan Pentax với giá cả hợp lý, bảo hành chính hãng theo quy định.