Máy bơm tăng áp – Thiết bị tăng áp lực nổi tiếng hiện nay - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Máy bơm tăng áp – Thiết bị tăng áp lực nổi tiếng hiện nay

Các bạn có biết máy bơm tăng áp? Máy bơm tăng áp là loại bơm dùng để tăng áp lực nước tự động. Nó được sử dụng rất phổ biến, đặc biệt cho các hộ gia đình có nhu cầu tăng áp lực nước.

Chúng ta có thể chia máy bơm tăng áp thành 2 loại chính như sau:

  • Máy bơm tăng áp thường sử dụng loại rơ le tự ngắt. Loại này sẽ không có chất lượng tốt  và độ bền cao như loại thứ 2.

  • Loại thứ 2 là máy bơm tăng áp điện tử. Máy bơm tăng áp điện tử sử dụng mạch  điện tử để ngắt hoạt động, tuy có chất lượng tốt hơn nhưng lại có mức giá đắt hơn loại 1.

 

Máy bơm tăng áp có khá nhiều ưu điểm hấp dẫn người tiêu dùng. Trước tiên, chúng ta phải kể đến việc máy bơm này có thể hoạt động 1 cách tự động. Các bạn chỉ cần mở vòi mà máy bơm sẽ tự động bơm tăng áp lực cho nước. Trong đó, máy bơm tăng áp điện tử sử dụng lực bởi dòng nước yếu chảy qua làm mở công tắc từ, đồng thời tự động mở – đóng khi sử dụng. Áp lực máy bơm này tạo  ra lớn hơn so với các máy bơm tự động khác bởi chúng có thiết kế nhiều tầng cách khác nhau.

Đây cũng chính là loại máy bơm thích hợp sử dụng cho những hộ gia đình có nhu cầu sử dụng ít, có khả năng tăng áp lực cho 3 – 4 thiết bị sử dụng nước hoạt động song song với nhau như cho vòi hoa sen, bình nóng lạnh, máy giặt,… Sản phẩm này có giá dao động từ 700 – 1tr300 nghìn – một mức giá được cho là khá rẻ so với công dụng nó mang lại cho con người.

Một ưu điểm khác là chiếc máy bơm này có khả năng hoạt động cực êm ái, không phát ra tiếng động mạnh trong quá trình hoạt động. Các bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm máy bơm tăng áp mini dễ sử dụng, nhỏ gọn cực thích hợp cho các hộ gia đình có không gian nhỏ.

Về cấu tạo, các bộ phận làm nên chiếc máy bơm tăng áp là đồng, inox, nhựa có khả năng chống lại sự gỉ sét tốt, đồng thời có khả năng tăng tuổi thọ cho máy bơm.

Dù có những ưu điểm như vậy nhưng so với bình tích áp, máy bơm tăng áp được đánh giá là tiêu tốn nhiều điện năng hơn. Bình tích áp là loại bình có thể tích càng lớn thì thời gian hoạt động của bơm càng giảm, từ đó tiết kiệm điện năng. Trong khi đó, công suất hoạt động của máy bơm tăng áp sẽ dao động từ 500 – 900W, điện áp là 220/240V 50Hz. Máy bơm tăng áp cũng không thích hợp sử dụng cho những không gian lớn như khách sạn, nhà hàng,…