Máy thổi khí – Thiết bị công nghiệp đa dụng không thể thiếu trong cuộc sống
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Máy thổi khí – Thiết bị công nghiệp đa dụng không thể thiếu trong cuộc sống

Sự hiện diện của các loại máy móc, thiết bị công nghiệp không còn là hình ảnh xa lạ đối với cuộc sống của chúng ta ngày nay. Không chỉ hỗ trợ các ngành sản xuất, các công cụ công nghiệp còn có vai trò quan trọng trong đời sống của con người. Máy thổi khí là một trong những thiết bị mang lại rất nhiều tiện ích cho chúng ta.

Ứng dụng nổi bật của máy thổi khí 

Mặc dù máy thổi khí đang được sử dụng vô cùng phổ biến ngày nay nhưng chắc hẳn nhiều người vẫn chưa nắm rõ về thông tin cũng như công dụng của loại máy này. Máy thổi khí là một loại máy gồm 2 phần chính động cơ và phần tạo khí. Phần động cơ máy gồm có motor máy và nam châm điện; còn phần tạo khí gồm có đầu máy thổi khí, bộ phận này có dạng quạt kiểu màng dập hoặc con sò.

Hiện nay trên thị trường có 3 loại máy thổi khí phổ biến nhất là máy thổi khí mini, máy thổi khí dạng sò và máy thổi khí dạng motor kéo. Trong đó 2 loại máy thổi khí mini và dạng sò được sử dụng rộng rãi trong các hồ cá hoặc trong ngành nuôi trồng thủy sản. Máy thổi khí dạng motor thì thường được dùng chuyên dụng trong các ngành công nghiệp và việc xử lý nước thải.

Thiết bị công nghiệp này có chức năng khuếch tán khí và cung cấp dưỡng khí vào bể cá nhằm giúp cải thiện và thúc đẩy quá trình phát triển của các sinh vật sống trong bể. Tùy vào kích thước các loại bể cần dùng và mục đích sử dụng, người tiêu dùng có thể lựa chọn các loại máy sao cho phù hợp với yêu cầu và ngân sách đầu tư.

Địa chỉ phân phối máy thổi khí uy tín và chất lượng

Với các tính năng nổi trội và đem lại sự ứng dụng hữu ích cho các ngành công nghiệp cũng như các lĩnh vực khác trong đời sống, máy thổi khí đang ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất máy thổi khí được khách hàng đánh giá cao như Longtech, Taiko, Heywell, APP,… với nhiều dòng sản phẩm đa dạng.

Để đáp ứng được số lượng lớn yêu cầu của người tiêu dùng, các hãng sản xuất luôn không ngừng cải tiến và hoàn thiện dòng thiết bị máy khổi khí nhằm đem lại cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Nếu bạn muốn tham khảo thêm về thông tin và giá thành của máy thổi khí, bạn hãy truy cập ngay vào website https://thegioimaybom.net/ của công ty Sông Hồng, một công ty phân phối máy thổi khí chính hãng.
Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình của công ty Sông Hồng luôn hân hạnh được tiếp đón bạn!