Một số dòng máy bơm nước gia đình phổ biến - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Một số dòng máy bơm nước gia đình phổ biến

Máy bơm nước gia đình ngoài chức năng chính là phục vụ sinh hoạt cho gia đình còn được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Đó là lý do trên thị trường hiện nay có bày bán rất nhiều loại máy bơm nước gia đình thỏa thích cho các bạn chọn lựa. Vậy hiện nay có những loại bơm nước gia đình nào? Đã bao giờ bạn tìm hiểu kỹ về chúng chưa?

Bên cạnh các loại máy bơm nước công nghiệp là những loại máy bơm nước gia đình cũng có các ưu điểm không kém. Dòng bơm nước gia đình phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình và là thiết bị không thể thiếu cho mọi ngôi nhà. Vì có vai trò chính là cung cấp nước phục vụ cho gia đình nên chúng phải có công suất, kích cỡ vừa phải nhưng vẫn phải có chất lượng sử dụng tốt.

Đầu tiên chúng ta phải kể đến loại máy bơm nước đẩy cao. Máy bơm đẩy cao được sử dụng với mục đích hút nước từ bể ngầm hoặc đường ống và đẩy lên bồn chứa trên cao. Chúng được chia làm 3 loại như sau:

  • Bơm nước ly tâm: Bơm nước ly tâm có khả năng vận hành tốt và đáp ứng được yêu cầu bơm nước lên cao của mọi gia đình. Tuy nhiên có 1 lưu ý là khi sử dụng bơm ly tâm các bạn phải cẩn thận vì máy bơm này có thể bị cháy khi mất nước.

  • Bơm bán chân không: Bơm bán chân không là dạng bơm ly tâm có thể hút nước trực tiếp từ cả đường ống lẫn bể ngầm.

  • Bơm chân không: Hiện nay bơm chân không có khá nhiều công suất khác nhau để các bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình. Tuy nhiên, máy bơm chân không có 1 đặc điểm là sở hữu lưu lượng bơm khá thấp.

Loại máy bơm thứ 2 chúng tôi muốn đề cập đến là máy bơm hỏa tiễn. Trong các dòng máy bơm nước gia đình thì máy bơm hỏa tiễn là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến, có nhiều tính năng và công dụng vượt trội. Với những giếng khoan sâu mà các dòng máy bơm thường không thể bơm nước được thì máy bơm hỏa tiễn chính là sự lựa chọn số 1. Nó cực kỳ thích hợp với các loại giếng khoan sâu đến cả chục mét.

Ngoài ra máy bơm nước tăng áp cũng là 1 loại máy bơm gia đình được nhiều gia đình yêu thích và sử dụng. Bơm tăng áp có khả năng tăng áp lực cho nguồn nước, từ đó giúp nước chảy ra các vòi, đường ống mạnh và nhanh hơn. Lợi bơm này thích hợp sử dụng cho các khu vực nước yếu, đồng thời đảm bảo nguồn nước sinh hoạt cho mọi người.