Sản phẩm máy bơm giếng khoan gia đình được đánh giá cao trên thị trường hiện nay
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm máy bơm giếng khoan gia đình được đánh giá cao trên thị trường hiện nay

Tại nhiều khu vực, do đường ống nước máy chưa được lắp đặt và hệ thống nước sinh hoạt không được cung cấp đủ, nhiều hộ gia đình đã phải sử dụng nguồn nước giếng khoan. Và để hỗ trợ cho quá trình bơm nước giếng diễn ra thuận lợi, các sản phẩm máy bơm giếng khoan gia đình đã ra đời. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những loại máy bơm giếng khoan được yêu thích nhất hiện nay để có thể lựa chọn được một sản phẩm thực sự phù hợp.

Máy bơm giếng khoan gia đình là gì?

Máy bơm giếng khoan gia đình là sản phẩm máy bơm nước dân dụng ly tâm trục ngang, được lắp đặt trên mặt đất để hỗ trợ cho quá trình bơm khai thác nước giếng khoan hoặc bơm nước từ các khu vực bể chứa ngầm để phục vụ cho quá trình sinh hoạt hàng ngày của các hộ gia đình.

Thông thường những sản phẩm máy bơm nước giếng khoan dành cho quy mô nhỏ như hộ gia đình thường là các dòng máy bơm ly tâm chạy điện 1 pha, có công suất, lưu lượng và cột áp nhỏ.

Các loại máy bơm giếng khoan được yên thích

Hiện nay trên thị trường sản phẩm này khá đa dạng về chủng loại, công suất và thương hiệu. Song những chiếc máy bơm pentax, máy bơm Hanil là những dòng máy bơm được khách hàng đánh giá cao về hiệu quả sử dụng cũng như mức giá hợp lý phù hợp với điều kiện kinh tế.

Đầu tiên là những chiếc máy bơm Pentax. Có lẽ Pentax là thương hiệu không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt bởi đây là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với những sản phẩm máy bơm chất lượng top đầu trên thị trường.

Sản phẩm máy bơm giếng khoan gia đình mang thương hiệu Pentax được sản xuất với nhiều model khác nhau như CAM100, CA100,.. Nhìn chung các sản phẩm máy bơm này đều có tuổi thọ cao, vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả, dễ dàng lắp đặt và tìm kiếm những phụ kiện thay thế.

Tiếp theo đó chính là chiếc máy bơm mang thương hiệu Hanil. Đây là sản phẩm máy bơm đến từ thương hiệu Hanil nổi tiếng của Hàn Quốc được đánh giá là có chất lượng ổn định và mức giá thành phù hợp với mức độ tiêu dùng của phần đông người tiêu dùng Việt. Đặc trưng của dòng máy bơm này đó chính là cột áp cao nhưng lưu lượng nhỏ. Do vậy nếu bạn có nhu cầu sử dụng bơm thiên về cột áp thì sản phẩm này chính là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn.

Trên đây là một số máy bơm được tin dùng hàng đầu hiện nay. Hy vọng qua bài viết này khách hàng có thêm kiến thức và có thể lựa chọn cho mình thực sự phù hợp.