Sông Hồng Group- sự lựa chọn hoàn hảo với các loại máy bơm chất lượng cao - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Sông Hồng Group- sự lựa chọn hoàn hảo với các loại máy bơm chất lượng cao

Tự tin là đơn vị cung cấp những sản phẩm máy bơm nước công nghiệp có uy tín và đi tuổi lâu năm trên thị trường Việt Nam, công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển cơ sở hạ tầng sông Hồng luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm máy bơm cao cấp chất lượng với mức giá thành cạnh tranh, phục vụ hiệu quả mục đích sử dụng của con người trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Lựa chọn đến với sông Hồng group để có thể mua được những sản phẩm máy bơm chính hãng giá rẻ chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng phải thất vọng.

Công ty chúng tôi cung cấp đầy đủ những sản phẩm máy bơm nước công nghiệp được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như thương hiệu máy bơm nước Pentax, máy bơm nước Huyndai, máy bơm nước ebara, máy bơm nước máy bơm nước Longtech,… các sản phẩm cho công ty chúng tôi cung cấp cam kết chính hãng 100% có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kèm theo các loại giấy tờ hóa đơn đầy đủ. Với nhiều năm kinh nghiệm và hoạt động trên thị trường, công ty chúng tôi thấu hiểu rằng chất lượng của các sản phẩm là điều quan trọng nhất làm nên tên tuổi và thương hiệu của công ty.

Do đó, chúng tôi nói không với sản phẩm giả nhái kém chất lượng trên thị trường hiện nay. Là đơn vị kinh doanh những sản phẩm máy bơm nước uy tín là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng, công ty chúng tôi luôn đặt niềm tin của khách hàng lên hàng đầu, mong muốn đáp ứng nhu cầu cầu sử dụng của quý khách hàng đầy đủ trong mọi lĩnh vực khác nhau.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển cơ sở hạ tầng sông hồng mong rằng có thể nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó những ý kiến đóng góp phản hồi của quý khách hàng gửi về cho công ty sẽ là những bài học to lớn giúp công ty chúng tôi có thể cải thiện những thiếu sót phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất.

Về dịch vụ giao hàng tại công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển cơ sở hạ tầng sông Hồng, quý khách hàng cũng có thể hoàn toàn yên tâm bởi vì chúng tôi hỗ trợ giao hàng miễn phí đến tận nơi và miễn phí lắp đặt tại mọi địa điểm trong nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, việc vận chuyển liên tỉnh cũng có mức giá vô cùng rẻ, cam kết thời gian giao hàng nhanh chóng đảm bảo an toàn cho những sản phẩm máy bơm nước. Còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn đến với sông Hồng group ngay hôm nay để có thể mua được những sản phẩm máy bơm chất lượng cao?