Sửa máy bơm nước tại nhà đơn giản, nhanh chóng với giá thành hấp dẫn
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Sửa máy bơm nước tại nhà đơn giản, nhanh chóng với giá thành hấp dẫn

Mặc dù máy bơm là vật dụng phổ biến trong các gia đình với công dụng chính là phục vụ cho hệ thống bơm nước và xử lý chất thải thế nhưng không phải ai cũng biết cách vận hành và bảo dưỡng thiết bị đúng cách. Trong nhiều trường hợp, máy bơm gặp vấn đề hư hỏng nghiêm trọng thì các dịch vụ sửa máy bơm nước tại nhà sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Làm thế nào để hạn chế các lỗi hư hỏng của máy bơm nước?

Máy bơm nước sau một thời gian dài vận hành hết công suất rất có thể sẽ gặp phải tình trạng hỏng hóc như máy không chạy, không lên nước, động cơ hỏng, bộ phận dây dẫn điện bị rò rỉ, máy bơm phát ra âm thanh ồn ào khi chạy… Đây là các lỗi thường gặp khi sử dụng máy bơm, tuy nhiên, nếu như không phải là một người có kinh nghiệm thì rất khó để có thể xử lý các tình huống này.

Chính vì thế, khi bắt đầu lắp đặt máy bơm, quý khách nên kiểm tra kỹ lưỡng vị trí đặt máy, nguồn điện và động cơ máy, đảm bảo luôn cung cấp đủ nước để máy bơm chạy. Máy bơm cũng nên được bảo dưỡng định kỳ để tránh các tình huống chập cháy bất ngờ gây nguy hiểm.

Đặc biệt, người sử dụng nên tìm hiểu trước những nguyên nhân và tình huống hư hỏng máy bơm thường gặp để có thể nhanh chóng phát hiện ra các sự cố. Nếu như bạn không thể tự mình thay thế và sửa máy thì ngay lập tức nên ngắt nguồn điện và liên hệ với các thợ sửa máy bơm nước tại nhà.

Dịch vụ sửa máy bơm nước tại nhà uy tín, chất lượng nhất

Hiện nay, công ty sông Hồng đang cung cấp dịch vụ sửa máy bơm nước tại nhà ở khắp các quận huyện 24/24, ngay khi khách hàng có yêu cầu, đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Với mọi trường hợp hư hỏng, chúng tôi sẽ kiểm tra toàn bộ động cơ và các bộ phận bên trong máy bơm để tìm ra nguyên nhân rồi mới tiến hành sửa chữa.

Nếu như các bộ phận máy bị hỏng hóc quá nặng nề thì đội ngũ của chúng tôi cũng sẽ tiến hành thay mới hoàn toàn linh kiện để đưa máy bơm nước của bạn vận hành trở lại. Mọi công đoạn sửa chữa máy đều được tiến hành một cách nhanh chóng với sự hỗ trợ của các dụng cụ và thiết bị hiện đại.

Một chiếc máy bơm hoạt động tốt chắc chắn sẽ giúp cho hệ thống cấp nước tại công trình của bạn luôn ổn định. Đừng để chiếc máy bơm hư hỏng làm ảnh hưởng tới cuộc sống của gia đình bạn, hãy liên hệ với chúng tôi để có được dịch vụ sửa máy bơm nước tại nhà tốt nhất với giá thành cực rẻ.