Tìm hiểu về máy bơm nước công nghiệp
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Tìm hiểu về máy bơm nước công nghiệp

Máy bơm nước công nghiệp là thiết bị cần thiết trong nhiều hoạt động sản xuất và kinh doanh. Có thể khẳng định, sự xuất hiện của máy bơm nước công nghiệp đánh dấu một bước tiến dài trong cuộc cách mạng máy móc, và nó đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

Các máy bơm nước công nghiệp hiện nay luôn được đông đảo mọi người sử dụng bởi nhu cầu sử dụng chúng là rất lớn. Trong lĩnh vực nông lâm và ngư nghiệp, máy bơm nước công nghiệp có khả năng giúp tìm kiếm và hút nước từ độ sâu thấp trong lòng đất, từ đó cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho các vật nuôi, cây trồng và thủy hải sản.

Về tính năng cơ bản, máy bơm nước công nghiệp có khả năng cung cấp một lượng nước lớn trong khoảng thời gian ngắn để giúp các hoạt động công nghiệp thực hiện tốt và cho năng suất tốt hơn. Tuy nhiên, máy bơm nước công nghiệp còn được sử dụng nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thông thường ở nhiều hộ gia đình cần mức sinh hoạt cao. Và cũng như máy bơm nước điều khiển đa tốc độ, máy bơm nước hút đôi, máy bơm nước ly tâm,… máy bơm nước công nghiệp luôn được đánh giá cao ở những nơi yêu cầu tiêu thụ mức nước lớn.

Thông thường, các máy bơm nước công nghiệp sẽ có thể xử lý dòng chảy của nước lên tận 5.000 GPM và 400 feet TDH. Các bộ phận của máy bơm nước công nghệ được thiết kế đạt chuẩn nhằm xử lý được nhiều loại nước hỗn hợp cùng các chất lỏng ứng dụng hóa chất nhẹ. Đó là lý do các máy bơm nước công nghiệp thường có giá cả đắt đỏ hơn và đáng tin cậy hơn so với những loại máy bơm nước sinh hoạt gia đình.

Bên cạnh đó, máy bơm nước công nghiệp cũng được sử dụng trong việc thi công xây dựng các đập nước, giếng nước và kiến thiết các nguồn chứa nước có trong nhà như nhà máy chứa hồ nước chẳng hạn.

Lưu ý gì khi chọn mua máy bơm nước công nghiệp?

Một lưu ý quan trọng trước khi mua máy bơm nước là các bạn cần tính toán kỹ và xác định rõ vị trí đặt máy cũng như nhu cầu sử dụng nguồn nước để từ đó có thể chọn mua được chiếc máy bơm nước công nghiệp phù hợp nhất cả về kết cấu lẫn công suất sử dụng. Ví dụ, nếu bạn cần sử dụng để bơm mực nước ngập không sâu quá 5 m, bạn chỉ cần mua những loại máy bơm cánh thông thường với mức công suất trung bình. Còn nếu độ sâu của nó ở từ 5 – 9 m, bạn cần sử dụng những loại máy bơm cánh trục ngang hoặc những loại máy bơm có công suất cao khác.