Máy bơm nước chữa cháy pentax nhập khẩu Italia 100%
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Vì sao máy bơm chữa cháy Pentax là sự lựa chọn hàng đầu?

Máy bơm chữa cháy là thiết bị không thể thiếu của các lực lượng phòng cháy chữa cháy. Một máy bơm tốt hoạt động tốt mới có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong việc cứu hỏa, cứu người. Lựa chọn máy bơm nước sử dụng trong các hoàn cảnh hỏa hoạn cần được thực hiện kỹ càng, dựa theo các tiêu chí: công suất, khả năng phun nước lên, độ bền…Và máy bơm chữa cháy Pentax đang là sự lựa chọn phổ biến của nhiều người.

Máy bơm chữa cháy là thiết bị như thế nào?

Đây đơn giản là máy bơm nước đường dùng trong các trường hợp khẩn cấp để dập tắt các đám cháy. Muốn như vậy, loại máy bơm này phải có công sức làm việc rất lớn, đủ “khỏe” để có thể đẩy dòng nước lên trên cao dập tắt được đám cháy tại các nhà cao tầng. Máy bơm chữa cháy cũng là máy bơm công nghiệp, có khả năng cung cấp liên tục một lượng nước lớn và áp suất nước cao. Ống hút nước của máy có thể để trong hệ thống nước ngầm hoặc bể chứa nước, thùng chứa nước di động. Cơ chế hoạt động của máy bơm là việc dịch chuyển dòng nước qua các ống dẫn từ nơi nguồn đến hệ thống sử dụng nước.

Máy bơm chữa cháy Pentax và những điểm vượt trội

Đây là dòng máy bơm được sản xuất theo công nghệ Italia, quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đúng chuẩn, đưa ra những sản phẩm máy bơm có được nhiều người tin dùng. Có thể kể đến một số đặc điểm của máy bơm Pentax:

Ưu điểm đầu tiền vô cùng nổi trội chính là giá của chúng “mềm” hơn nhiều so với các loại máy bơm cùng kiểu khác trên thị trường. Tuy nhiên chất lượng vẫn được đảm bảo, chứ không vì rẻ mà sản phẩm kém. Máy bơm Pentax rất phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người Việt Nam nói chung.

Máy có độ bền cao, lớp vỏ ngoài chịu ăn mòn rất tốt, có thể hoạt động thường xuyên, bền bỉ trong môi trường nhiệt độ khắc nghiệt. Máy tiết kiệm nhiều các chi phí cho bão dưỡng, sửa chữa, lại tiết kiệm điện năng. Với những thiết kế đặc biệt của máy móc, máy có khả năng cung cấp nước liên tục trong nhiều giờ, vẫn đảm bảo lượng nước và sức nước lớn để dập tắt các đám cháy. Máy cũng được gia tăng tuổi thọ bởi đầu bơm, thân bơm và các bộ phận quan trọng khác được làm từ các vật liệu không gỉ như inox, nhựa, gang, thép không gỉ.

Đó là các lý do máy bơm chữa cháy Pentax luôn là sự lựa chọn đầu tiên của rất nhiều người. Để tham khảo nhiều dòng máy với công suất, giá cả khác nhau, mời các bạn xem tại website: thegioimaybom.net. Chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng, cung cấp sản phẩm chính hãng, dịch vụ chuyên nghiệp làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.