MÁY BƠM NƯỚC DÂN DỤNG EBARA - Uy tín và hiệu quả - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

MÁY BƠM NƯỚC DÂN DỤNG EBARA – Uy tín và hiệu quả

Với thiết kế và chế tác tỉ mỉ máy bơm dân dụng Ebara là sản phẩm phù hợp với mọi hộ gia đình mà Sông Hồng Group muốn giới thiệu cho các bạn.

Máy bơm dân dụng Ebara nhỏ gọn nhưng hữu dụng

Ebara là 1 tập đoàn đa quốc gia lớn mạnh với hơn 100 công ty con khác nhau của Nhật Bản . Ebara là thương hiệu từ lâu được biết tới là một trong những thương hiệu máy bơm lâu đời và uy tín trên thị trường trong nước và ngoài nước. Ebara đã cung cấp đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với nhiều tính năng tiện ích, một trong số đó phải kể tới các dòng máy bơm dân dụng tới từ thương hiệu này. Sở hữu những ưu điểm nổi trội của mình nên các dòng máy bơm dân dụng của Ebara ngày càng được biết tới rộng rãi và nhận được sự tin dùng của đông đảo người dùng.

Trên thực tế, máy bơm dân dụng Ebara có chất lượng và độ bền được đánh giá rất cao trong khi giá thành hoàn toàn không hề đắt đỏ, gây tốn kém. Máy bơm dân dụng Ebara có độ hoàn thiện chi tiết cao và được kiểm chứng trong khi vận hành chính xác.

Khi lựa chọn máy bơm thì cần dựa vào nhu cầu sử dụng, các thiết kế máy bơm nước của Ebara có thể có cột áp, lưu lượng khác nhau. Đối với những hộ gia đình sử dụng những bể nước ngầm, có độ sâu lớn, thì phải sử dụng tới các thiết bị máy bơm có khả năng hút sâu và lực mạnh. Còn đối với những hộ gia đình nhà có bể, téc nước riêng có áp nước yếu thì nên lựa chọn sử dụng những sản phẩm tăng áp tự động.

Máy bơm dân dụng Ebara có khả năng cung cấp nước một cách tự động hóa, không đòi hỏi người dùng sử dụng sức lực. Chúng sở hữu khả năng nổi trội đó là mang đến lượng nước cực kỳ lớn để phục vụ cho cả một gia đình đông thành viên để có thể giải quyết được nhu cầu sử dụng nước của hộ gia đình một cách hiệu quả và tiện lợi . Hơn nữa loại máy bơm này được thiết kế đẹp, nhỏ gọn dễ dàng di chuyển và lắp đặt, có hiệu năng cao, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Đặc biệt chúng được trang bị các tính năng bảo vệ thông minh, tự ngắt khi quá tải điện áp, nhiệt độ, tránh tình trạng gây hỏng, chết máy.

Tin tưởng sản phẩm chính hãng chất lượng tại Sông Hồng Group

Sông Hồng Group là nơi cung cấp những sản phẩm máy bơm nước dân dụng Ebara chính hãng và mới 100%. Chúng tôi tự tin khẳng định chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm cũng như luôn sẵn sàng bảo hành trong 12 tháng nếu có xảy ra sai xót ngoài ý muốn trong quá trình vận chuyển hay trong quá trình sử dụng của khách hàng theo quy định cho phép.

Sông Hồng Group sở hữu đội ngũ công, nhân viên chuyên nghiệp luôn có thể tư vấn và giúp bạn hiểu rõ về sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất của chúng tôi.