Một số dòng bơm nước Pentax phổ biến - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Một số dòng bơm nước Pentax phổ biến

Pentax là 1 trong những thương hiệu máy bơm nổi tiếng hiện nay. Đây là thương hiệu sở hữu nhiều dòng loại máy bơm nước khác nhau, từ máy bơm công nghiệp, máy bơm nước sạch, bơm chìm giếng khoan đến máy bơm nước thải, bơm trục đứng, bơm dân dụng và bơm dùng trong phòng cháy chữa cháy,… Tất cả các sản phẩm đến từ thương hiệu Pentax đều được đánh giá cao ở khả năng hoạt động bền bỉ, có độ ổn định cao và chất lượng tốt. Do đó không phải ngẫu nhiên mà Pentax lại là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới đâu nhé.

Dòng máy bơm dân dụng

Một số loại máy bơm dân dụng của Pentax là Inox, Cm, MB, PM, CB, AP hay MPX đều có ưu điểm là giá thành phải chăng, ưu điểm nhỏ gọn và có công suất đa dạng, thích hợp sử dụng với điện áp 1 hoặc 3 pha. Đây cũng là lý do dòng máy bơm này cực thích hợp sử dụng với mục đích bơm nước cho các hộ gia đình, các công ty hay trường học có quy mô nhỏ.

Bên cạnh đó, những chiếc máy CS, CR hay CH lại có thiết kế với công suất cực lớn, giúp bơm được lượng nước lớn hơn nhiều so với nhiều dòng bơm có chung công suất khác. Ví dụ, chỉ với 1HP nhưng loại máy CR 100 có thể bơm đến gần 12m3/ giờ, trong khi đó loại máy CST 550 có thể bơm được 96m3/ giờ chỉ với 4kW điện.

Dòng máy bơm ly tâm trục đứng

Dòng máy bơm ly tâm trục đứng của Pentax có các loại máy như UV – cánh nhựa, USV – cánh inox với chân gang và USLG – cánh inox và chân inox. Đây đều là những sự lựa chọn số 1 đối với những khách hàng cần bơm nước với áp lực cao. TRong mỗi chiếc bơm có gắn từ 6 – 20 cánh bơm, nhờ đó mà tạo nên dược lực ly tâm cực lớn, cho khả năng bơm nước với cột áp cao đến hơn 250m theo chiều thằng đứng. Đây cũng là lý do dòng máy bơm này cực thích hợp sử dùng cho ngành lò hơi hay lọc nước và phòng cháy chữa cháy.

Dòng máy bơm ly tâm trục ngang đa tầng cánh

Nếu như nhiều khu vực không thể lắp đặt máy bơm trục đứng thì bạn có thể sử dụng dòng bơm US ly tâm trục ngang đa tầng cánh cũng là 1 sự lựa chọn hay ho. Dòng bơm ly tâm trục ngang US có xuất xứ từ thương hiệu Pentax này cũng có công dụng và thiết kế như dòng USV cánh inox và UV cánh nhựa kể trên, chỉ khác biệt ở chỗ chúng được thiết kế ngang chứ không phải thiết kế đứng.