Một số loại bơm tăng áp cơ bản có thể bạn quan tâm – Phần 1 - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Một số loại bơm tăng áp cơ bản có thể bạn quan tâm – Phần 1

Máy bơm nước là khái niệm rất đỗi quen thuộc đối với nhiều người. Nó là thiết bị giúp các hoạt động sinh hoạt của con người diễn ra nhanh chóng, đồng thời cũng là loại máy móc không thể thiếu trong công đoạn sản xuất, kinh doanh của nhiều cơ sở. Máy bơm nước có sự phân loại khá rộng rãi, chúng không những đa dạng về chủng loại mà còn vô cùng phong phú về mẫu mã và kiểu dáng. Trong đó, khi tìm hiểu về máy bơm tăng áp, các bạn nên dành thời gian quan tâm đến ba loại bơm tăng áp phổ biến sau:

Bơm tăng áp cơ

Bơm tăng áp cơ là loại bơm khá phổ biến. Các bạn cũng sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi chọn mua máy bơm tăng áp cơ khi hầu hết các sản phẩm bơm dùng trong gia đình để tăng áp lực nước vốn dĩ đều loài bơm tăng áp cơ với công suất từ 125 – 150W.

Nhưng vì máy bơm tăng áp là loại máy thường được lắp đặt ở những vị trí gần khu vực sinh hoạt như dưới khu rửa bát, trong nhà tắm hay thậm chí là ở góc nhà bên ngoài,… nên ngoài việc đáp ứng được yêu cầu sử dụng, những chiếc máy bơm này còn có thể gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ chung. Đặc biệt hơn, bơm tăng áp cơ còn có thể gây nên tiếng ồn rất khó chịu khi hoạt động.

Đó chính là lý do các bạn cần tính toán chính xác và lựa chọn kỹ càng mới có thể tìm được loại máy bơm vừa đáp ứng được nhu cầu, vừa có khả năng hoạt động ổn định và đảm bảo được tính tiện nghi nhất.

Bơm tăng áp điện tử

Bơm tăng áp điện tử là loại bơm có đặc điểm như sau: Bơm khởi động bởi 1 dòng nước nhỏ chạy qua máy, dòng nước này có khả năng tác động vào rơ le làm cho mạch điện đóng lại, từ đó bơm chạy. Do vậy khi chúng ta mở vòi  nước, nếu không thấy dòng nước hoạt động mạnh hoặc không có dòng nước chảy qua máy ban đầu khiến cho bơm không thể khởi động thì bơm sẽ không thể chạy được.

Với yêu cầu đó, các bạn có thể tính toán đơn giản là nếu bồn cấp nước của nhà bạn đặt trên nóc nhà và có mực nước cao hơn so với vị trí nước chảy ra lớn hơn 1.5 m thì bạn có thể lắp đặt bơm điện tử, nhưng nếu không đủ 1.5 m thì nên chọn loại bơm khác. Bên cạnh đó,  vì trên thị trường hiện nay có nhiều loại bơm điện tử khác nhau, có những độ nhạy của rơ le cảm ứng dòng chảy khác nhau nên các bạn cũng cần xem xét kỹ xem nên mua bơm nào, hãng nào,…