Máy thổi khí và những điều bạn cần biết
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Máy thổi khí và những điều bạn cần biết

Máy thổi khí ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay. Vậy bạn biết gì về máy thổi khí? Lợi ích đạt được khi sử dụng loại máy này là gì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Máy thổi khí là gì?

Máy thổi khí là loại máy được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp đặc biệt phổ biến trong ngành thủy sản. Loại máy này được sử dụng nhằm cung cấp dưỡng khí cho các vi sinh vật có lợi và các vật thể sống dưới nước phát triển một cách khỏe mạnh. Cấu tạo của máy thổi khí gồm động cơ và phần tạo khí. Và được chia làm 3 loại máy chủ yếu là máy thổi khí mini, máy thổi khí dạng con sò và máy dạng motor kéo. Tuy nhiên với mỗi loại máy đều có những kiểu dáng cũng như những công dụng khác nhau.

 

 

Công dụng của máy thổi khí

Khi sử dụng máy thổi khí sẽ giúp tiết kiệm thời gian trong nồi hơi cũng như tiết kiệm thời gian, công sức trong việc bảo trì và thay thế. Sử dụng máy thổi khí sẽ cho bạn độ chính xác cao hơn cũng như chất lượng tốt hơn, đảm bảo cung cấp khí đốt cũng như hệ thống làm mát và làm khô; và vận chuyển khí nén, sục nước thải và giúp tăng khí, cung cấp khí oxy.

Trên đây là những công dụng chung nhất của loại máy thổi khí. Tuy nhiên tùy thuộc vào từng loại máy mà chúng được sử dụng với những mục đích khác nhau.

Nên chọn mua máy thổi khí ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Máy thổi khí được bày bán khá nhiều trên thị trường hiện nay. Bên cạnh những dòng sản phẩm có chất lượng uy tín, được đảm bảo thì cũng có không ít những sản phẩm được làm kém chất lượng bày bán trôi nổi trên thị trường. Mua phải máy kém chất lượng không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng công việc, gây nguy hiểm cho người vận hành mà còn gây lãng phí chi phí đầu tư máy móc. Do đó, trước khi quyết định mua máy thổi khí bạn nên tìm hiểu kĩ về sản phẩm, tìm hiểu các hãng cũng như các cửa hàng, các đại lý phân phối sản phẩm để mua được hàng đảm bảo chất lượng, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Ở bài viết trên, chúng tôi vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về máy thổi khí cũng như lời khuyên cho bạn để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Hy vọng những thông tin bài viết vừa cung cấp sẽ trở nên hữu ích với bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết về máy thổi khí, bạn vui lòng truy cập website https://thegioimaybom.net/.