Chọn mua máy bơm hút đường ống nước như thế nào? - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Chọn mua máy bơm hút đường ống nước như thế nào?

Máy bơm hút đường ống nước là mẫu máy  không còn xa lạ gì với nhiều người hiện nay. Đây là chiếc máy bơm dân dụng cực phổ biến, được ứng dụng nhiều trong các trường học, bệnh viện, các nhà hàng, khách sạn, căn hộ chung cư và các hộ gia đình – những nơi cần sử dụng nguồn nước thủy cục để sinh hoạt và làm việc. Có thể nói,  nhu cầu sử dụng nước của chúng ta hiện nay là rất lớn, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ kiến thức, kinh nghiệm để chọn cho mình một chiếc máy bơm hút đường ống nước chất lượng nhất. Đó là lý do ngày hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các quý vị 1 số cách lựa chọn máy bơm hút đường ống nước cơ bản nhất. Mong các bạn đón đọc!

Khi lựa chọn dòng bơm hút đường ống nước, các khách hàng cần lưu ý đến 1 vài thông số sau đây: cột áp, lưu lượng nước, điện áp và hệ thống đường ống hút-xả. Đây đều là những thông số vô cùng quan trọng và có vai trò ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả sử dụng của chiếc máy bơm này.

Đầu tiên chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về thông số lưu lượng bơm. Thông số lưu lượng bơm cho biết máy bơm có thể bơm được bao nhiêu nước trong 1 phút hoặc trong 1 giờ. Tùy theo mong muốn và nhu cầu sử dụng của mình mà các bạn có thể chọn cho mình loại máy phù hợp nhất. Về thông số cột áp, cột áp thể hiện khả năng đẩy cao của máy bơm, do đó các bạn cũng cần căn cứ vào nhu cầu thực tế của bản thân mà lựa loại máy bơm có cột áp phù hợp để nâng cao hiệu quả sử dụng.

Người tiêu dùng khi mua loại máy bơm này cũng cần quan tâm đến thông số điện áp . Thông thường, những dòng bơm dân dụng thường sử dụng điện áp 1 pha 220V, tuy nhiên tùy theo điều kiện sử dụng của mình mà các quý khách có thể lựa chọn chiếc máy có điện áp phù hợp hơn. Một lưu ý khác các bạn cần để tâm chính là thiết kế của máy bơm. Những chiếc máy này nên có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với vị trí đặt máy, đồng thời có yếu tố giá thành  phù hợp với khả năng tài chính của bản thân.

Nếu các quý khách còn băn khoăn và thắc mắc về việc lựa chọn máy bơm, các bạn có thể đến với với công ty Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng sông Hồng chúng tôi. Công ty chúng tôi là đơn vị phân phối và cung cấp một loạt thiết bị máy bơm nước chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới như Pentax, Wilo, Ebara, Saer,… ra thị trường hiện nay. Những chiếc máy bơm của công ty chúng tôi luôn là mặt hàng 100% chính hãng và có chế độ bảo hành rất hấp dẫn.