Báo giá máy bơm nước mới nhất trên thị trường
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Giá máy bơm nước trên thị trường hiện nay thế nào ?

Từ lâu, máy bơm là một công cụ quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Chẳng ai là không sử dụng nước hàng ngày, thậm chí là rất lớn. Những căn chung cư hay nhà hàng, có khi họ còn phải bật máy bơm liên tục để đảm bảo nguồn cung cấp nước đầy đủ để phục vụ. Vậy, nhu cầu với máy bơm lớn như thế, thì hiện tại giá máy bơm nước đang ở mức nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.

Có khó khăn gì trong lựa chọn?

Điều nhiều người băn khoăn, trên thị trường đa dạng chủng loại sản phẩm máy bơm như thế, chọn lựa sẽ phải cần nhiều thông tin mới tìm ra được sự phù hợp. Cũng còn tùy vào mức độ sử dụng nước hiện nay của gia đình bạn hay công ty, doanh nghiệp muốn lắp đặt máy bơm. Thông thường nếu là công ty hay doanh nghiệp mới xây thì nhà thầu công trình đó sẽ tư vấn loại lắp đặt. Nhưng nếu vẫn muốn chắc chắn hơn trong lựa chọn, chúng tôi sẽ giúp bạn các khó khăn thường gặp như:

Thông số ra sao? Với các loại máy bơm hiện nay thì máy bơm dân dụng nên mua từ khoảng công suất 1,5 Kw và lưu lượng rơi vào 1,8 m3/h thì đảm bảo. Còn máy bơm nước công nghiệp thì công suất 5 Kw và lưu lượng nằm trong khoảng 21m3/h.

Chọn lựa hãng nhà sản xuất nào trên thị trường? Hiện nay xuất hiện đa dạng các loại hãng cung cấp máy bơm khác nhau như Hanil, Panasonic, Pentax,… chính vì vậy nên bạn cũng cần tham khảo riêng từng loại để tìm được.

Gía máy bơm nước: đây cũng là yếu tố cần tham khảo. So với thị trường hiện nay thì giá cả cũng tương đối ổn định. Thường rơi vào khoảng 1 triệu- 1,5 triệu cho một máy bơm nước tốt.

Giá các sản phẩm máy bơm trên thị trường bây giờ

Tùy theo mức độ sử dụng của mỗi gia đình cũng như lựa chọn tên tuổi của các hãng có trên thị trường mà chúng ta sẽ có quyết định. Thường nếu chỉ là máy bơm nước cho gia đình, mọi người sẽ thường sử dụng loại máy bơm như Panasonic hay Selton có giá khá phải chăng chỉ từ 1 triệu đồng cùng với công suất tốt.

Nếu nơi lắp đặt là một khu phục vụ số lượng người lớn như chung cư hay nhà hàng thì cần sử dụng loại máy bơm công suất cao, hầu như hãng nào cũng đều có đặc điểm tốt và giá cả cũng hợp lý, rơi vào khoảng 1,6 triệu đồng đến 3 triệu đồng.

Chúng tôi hy vọng sau khi tham khảo được giá máy bơm nước, quý khách sẽ cảm thấy dễ dàng hơn khi chọn lựa máy bơm. Quý khách có thể đặt mua sản phẩm thông qua các hotline của chúng tôi 0934.456.823 – 0975.42.72.92 – 0982.318.798.