Bạn đã sử dụng máy bơm nước cứu hỏa Ebara? – Phần 1 - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Bạn đã sử dụng máy bơm nước cứu hỏa Ebara? – Phần 1

Nếu là 1 người thường xuyên tìm kiếm thông tin về các sản phẩm máy bơm nước, chắc hẳn các bạn sẽ không thể không biết đến quốc gia Italia phải không nào? Italia là quốc gia vốn nổi tiếng với nhiều dòng máy bơm nước khác nhau như Pentax, Sealand,… và 1 trong những hãng máy bơm nước tiêu biểu của quốc gia này là Ebara. Ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu thiết bị máy bơm nước cứu hỏa Ebara nhé!

Ebara là 1 tập đoàn đa quốc gia lớn mạnh với hơn 100 công ty con khác nhau, mức độ phân bố rộng rãi trên gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong các sản phẩm máy bơm nước của hãng, máy bơm nước cứu hỏa chạy điện là loại máy bơm đạt được sự tin tưởng và yêu thích của rất nhiều khách hàng.

Những chiếc máy bơm nước cứu hỏa chạy điện Ebara có sự đa dạng và phong phú về kích thước, chủng loại, được ứng dụng chủ yếu trong công tác chữ cháy khi có sự cố không may xảy ra. Các sản phẩm máy bơm nước cứu hỏa Ebara dù được sản xuất ở Đài Loan, Trung Quốc hay Brazil thì đều đạt chuẩn CO và chuẩn CQ nên vô cùng an toàn cho người sử dụng thiết bị.

Tại Việt Nam, hỏa hoạn, cháy nổ luôn tồn tại và thường trực xảy ra bất cứ lúc nào. Đặc biệt trong những năm gần đây, tình hình hỏa hoạn ở nước ta có những diễn biến vô cùng phúc tạp và khó lường, hậu quả cũng vô cùng lớn, không chỉ gây thiệt hại đến tài sản, vật chất mà còn đem lại những mất mát rất lớn về sức khỏe và tính mạng con người. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến hậu quả to lớn này là do hệ thống máy bơm chữa cháy không có, còn thiếu hoặc không hoạt động khi có cháy nổ xảy ra.

Các hệ thống chữa cháy không hoạt động có thể là do đã quá cũ mà đơn vị quản lý không có biện pháp xử lý, cũng có thể là do ý thức của mọi người chưa cao, chưa nắm vững kiến thức sử dụng các thiết bị chữa cháy 1 cách hiệu quả và an toàn, qua đó mà gây nên những thiệt hại đáng tiếc. Có thể nói, đây là 1 bài học mỗi chúng ta có thể nhìn thấy rõ ràng. Nó càng khẳng định thêm vai trò của các thiết bị chữa cháy nói chung và máy bơm nước cứu hỏa Ebara nói riêng.

Được các chuyên gia quốc tế đánh giá cao về chất lượng, cũng như nhận được đông đảo sự yêu thích của khách hàng máy bơm nước cứu hỏa Ebara từ khi xuất hiện tại Việt Nam đã có sức hấp dẫn vô cùng lớn. Đây là một trong những loại máy bơm nước cứu hỏa được lắp đặt phổ biến tại nhiều nơi khác nhau.