Động cơ mạnh từ máy bơm giếng khoan Franklin 45FA3S4-PE - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Động cơ mạnh từ máy bơm giếng khoan Franklin 45FA3S4-PE

Sự lớn mạnh từ nền công nghiệp máy móc đã mang tới sự nâng cao chất lượng cuộc sống cho con người. Có thể thấy rằng, khi có sự góp mặt của các sản phẩm máy móc, mọi công việc dường như trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều, đỡ tốn nhiều công sức lao động. Một trong những sự hiện đại đó có thể thấy được từ các sản phẩm máy bơm giếng khoan cao cấp. Sản phẩm giúp khai thác nguồn nước ngầm hiệu quả cao.

Trong số các thương hiệu mà thị trường tin dùng, sản phẩm máy bơm giếng khoan Franklin Franklin 45FA3S4-PE đến từ Công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng chúng tôi trở nên nổi bật. Sản phẩm này mang tới khách hàng một chất lượng tốt, sử dụng được lâu bền và mang đến hiệu quả cao. Mỗi một công trình khai khoáng nguồn nước, có sự góp mặt của sản phẩm này đều trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Về các thông số kỹ thuật của sản phẩm, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng chúng tôi giới thiệu với khách hàng một vài thông tin cơ bản nhất. Sản phẩm này có nguồn gốc xuất xứ tại Mỹ với hãng Franklin nổi tiếng với sản phẩm máy bơm nước. Sản phẩm có công suất 2,2 KW/3HP và lưu lượng là 6.5 – 13 m3/h và cột áp cao 87 – 35m. Ngoài ra, sản phẩm có họng xả là 50mm với số cánh là 11 cánh và điện áp là 3 phase.

Với những thông số này, sản phẩm phục vụ chuyên dụng tốt cho các mục đích như bơm và khai thác nguồn nước ngầm phục vụ tưới tiêu hoặc phục vụ cho các công trình, bơm và cấp nước cho các khu nhà, tòa nhà cao tầng, cấp nước cho các khu dân cư sinh hoạt, khu vực vùng cao khoan giếng sâu cần khả năng bơm đẩy cao…

Một số ưu điểm của sản phẩm máy bơm mang thương hiệu Franklin là vỏ của các sản phẩm máy bơm được làm từ các khung thép chống gỉ có độ nhẵn sáng bóng, đồng cơ nhiệt khung nhựa dẻo, khả năng ăn mòn đạt tới mức tối đa. Sản phẩm có khả năng cung cấp dàn dựng thủy lực, mang tới hiệu suất cực tốt  cho sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có khả năng tiết kiệm điện năng tốt, sử dụng động cơ điện chất lượng, uy tín. Máy bơm giếng khoan Franklin Franklin 45FA3S4-PE còn được trang bị cảm biến nhiệt tự động, giúp ngắt dòng điện khi máy bơm quá tải nhiệt, mang lại sự an toàn cho tiêu dùng.

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng chúng tôi sẵn sàng được đồng hành cùng cuộc sống hiện đại của bạn.