Giá máy bơm nước gia đình hiện nay như thế nào
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Giá máy bơm nước gia đình hiện nay như thế nào

Máy bơm nước là vật dụng cần thiết cho mỗi gia đình. Nhu cầu mua máy bơm nước là điều cần thiết cho sinh hoạt hàng ngày. Việc lựa chọn máy bơm nước gia đình không khó và đa số chúng ta khi đi mua máy bơm đều chọn máy bơm với dư thừa khả năng hoạt động của nó. Tuy nhiên chọn máy bơm thế nào để máy hoạt động bền bỉ, phù hợp và giá máy bơm nước gia đình tiết kiệm nhất thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn một số mẹo khi đi mua máy bơm.

Các loại máy bơm nước gia đình

Trước hết chúng ta hãy cùng điểm qua các loại máy bơm, từ đó có thể lựa chọn được loại phù hợp với giá máy bơm nước gia đình hợp lý.

Máy bơm đẩy cao

Như tên gọi đây là loại máy bơm được dùng để bơm nước từ đường ống hoặc bể nước ngầm lên bồn hoặc bể nước ở trên cao. Máy bơm nước đẩy cao có các loại sau:

  • Bơm ly tâm: loại máy này vận hành khỏe nhưng có nhược điểm là dễ bị chạy khi hết nước và không dùng được với nước có khoảng trống như ống dẫn nước.
  • Bơm bán chân không: là loại bơm ly tâm được thiết kế cho phép hút nguồn nước có lẫn cả khí, vì vậy nó sử dụng được cả trong đường ống hay bể nước.
  • Bơm chân không: loại bơm này dùng được cho cả nguồn nước là ống dẫn nước và bể, bạn có thể lựa chọn công suất khác nhau tùy thuộc vào bồn nước cao bao nhiêu. Tuy nhiên loại này có lưu lượng không bằng bơm ly tâm và bơm bán chân không.

Máy bơm tăng áp

Đây là loại máy bơm để tăng lực đẩy của dòng nước, gồm 3 loại: máy bơm tăng áp, máy bơm tăng áp tự lắp ghép, bơm tăng áp cơ

Chọn máy bơm với giá máy bơm nước gia đình tốt nhất cho bạn

Sau khi tìm hiểu các loại máy bơm nước ở trên, phần sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn loại máy tốt nhất cho gia đình mình.

  • Máy bơm nước đẩy cao: đối với nhà 2-3 tầng thì nên chọn bơm chân không từ 125W hoặc bơm ly tâm, bơm bán chân không từ 370W. Nhà từ bốn tầng trở lên thì nên chọn bơm chân không từ 250W hoặc bơm ly tâm, bơm bán chân không từ 700W. Nếu tính theo độ cao, bạn nên chọn bơm có khả năng đẩy nước cao hơn khoảng 1.2 lần so với độ cao thực tế của bồn nước.
  • Máy bơm tăng áp: máy có công suất 125 – 150W có thể sử dụng cho hầu hết mọi gia đình. Thực tế cho thấy đây là loại máy được đa số gia đình lựa chọn. Lưu ý rằng máy bơm tăng áp được lắp đặt ở vị trí có thể gây ồn đáng kể cũng như mất tính thẩm mỹ. vì vậy bạn nên tính toán kỹ trước khi mua loại máy bơm này.

Để tham khảo giá máy bơm nước gia đình bạn có thể truy cập thegioimaybom.net, nơi có đa dạng các loại máy bơm với giá cả hợp lý chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng!