Khi mua máy bơm cần tránh mắc phải các sai lầm sau - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Khi mua máy bơm cần tránh mắc phải các sai lầm sau

Trong những thiết bị gia dụng thông thường, máy bơm thường là món đồ ít được các chủ nhà quan tâm. Tuy nhiên nếu chẳng may có 1 ngày chúng không hoạt động thì mọi hoạt động sinh hoạt của gia đình sẽ bị đảo lộn. Cách quan trọng nhất để giúp bảo vệ tuổi thọ và độ bền của máy bơm là khi chọn mua máy bơm các bạn tránh được những sai lầm dưới đây.

Nhầm lẫn giữa máy bơm tăng áp và máy bơm đẩy cao

Có nhiều người khi mua máy bơm luôn nhầm lẫn giữa máy bơm tăng áp với máy bơm đẩy cao. Máy bơm tăng áp là loại máy có mục đích giúp cấp nước đầu ra mạnh hơn, giải quyết các vấn đề về nguồn nước yếu ở những khu dân cư và vùng đô thị. Thiết bị có thể tự động nhận biết được khi nào áp lực đường ống bị giảm để vận hành, đẩy nước ra mạnh hơn. Trong khi đó  máy bơm nước đẩy cao là loại máy dùng để cấp nước lên bồn ở trên cao, có đặc thù là cột áp cao và lưu lượng nước lớn.

Chọn công suất máy bơm không phù hợp với yêu cầu sử dụng

Nhiều gia đình đã chọn sai công suất máy bơm. Cụ thể, họ thường chọn công suất máy bơm vừa khít với nhu cầu sử dụng của gia đình mình vì cho rằng cách này sẽ giúp tiết kiệm chi phí đầu tư thiết bị. Đây là sai lầm có thể gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của động cơ, làm cho máy bơm luôn phải hoạt động hết công suất để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua cho mình 1 chiếc máy bơm có công suất cao hơn công suất thực tế yêu cầu để kéo dài tuổi thọ của máy bơm. Ví dụ nếu gia đình bạn có độ cao trung bình là 10m thì nên chọn loại máy có thể đẩy cao từ 13 – 15m nhé.

Chọn phải loại máy bơm kém chất lượng

Có khá nhiều khách hàng khi mua máy bơm vì ham rẻ mà mua phải loại máy kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Dù tiết kiệm được mức chi phí ban đầu nhưng khi sử dụng được 1 thời gian, nó sẽ bộc lộ ra những yếu điểm của mình và đây không phải là cách đem lại lợi ích kinh tế như các bạn tưởng. Tốt nhất là khi mua máy bơm nước, các bạn nên đầu tư cho mình 1 sản phẩm có nguồn gốc, thương hiệu nổi tiếng và uy tín. Tuy bạn sẽ mất 1 mức chi phí kha khá ban đầu như so với tuổi thọ lâu bền của sản phẩm thì đây là khoản đầu tư hoàn toàn nên làm.